มือปืนลูกซองยาวซุ่มยิงหนุ่มช่างเชื่อม ดับขณะนั่งฟังเพลงอยู่บนแคร่หลังบ้านอย่างสบายใจ ตำรวจมุ่งปม ชู้สาว และยาเสพติด เผยผู้ตายเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 24 ม.ค.64 ร.ต.อ.วีระ ทองอินทร์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 บ้านทรายขาว ต.ลำทับ อ.ลำทับจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เสกสรรค์ แก้วสว่าง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จนท.พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ลำทับ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาลำทับ จ.กระบี่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกอยู่ริมถนน หลังบ้านเป็นสวนปาล์มน้ำมัน บริเวณหลังบ้านพบศพผู้ตาย ทราบชื่อต่อมาคือนายสุขสันต์ แก้วเจือ 24 ปี อาชีพรับจ้างเชื่อมเหล็ก อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว บนแคร่ สภาพนั่งตะแคงขวาพิงผนัง อยู่ในชุดสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาวลายดอก มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ลูกซองเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย และลำตัวด้านซ้าย รวม 2 นัด กระสุนฝังใน ข้างศพพบขวดน้ำดื่ม ขนาด 0.5 ลิตรวางอยู่ 1 ขวด มีร่องรอยดื่มไปครึ่งขวด ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 15 เมตร พบร่องรอยเท้าเหยียบตามพงหญ้าคาดว่า เป็นจุดที่คนร้ายใช้ซุ่มยิง แต่ไม่พบปลอกกระสุน
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกมานั่งดื่มน้ำกระท่อม และฟังเพลงอยู่บริเวณหลังบ้านจุดเกิดเหตุเพียงลำพัง ส่วนภรรยาและญาตินั่งอยู่ภายในบ้าน จากนั้นได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนซึ่งคาดว่ามาแอบซุ่มอยู่ใต้ต้นไม้ห่างจากจุดที่ผู้ตาย นั่งอยู่ประมาณ 15 เมตร ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิงใส่ผู้ตาย จำนวน 2 นัด กระสุนเจาะที่ศีรษะ และลำตัว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปในความมืด
ส่วนประเด็นการสังหาร เจ้าหน้าที่ ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว และขัดแย้งเรื่องยาเสพติด ผู้ตายเคยมีประวัติถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งจะได้สืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป…

ภาพ – ข่าว ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง จ.กระบี่
นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »