หนุ่มม้ง ผัวเก่าถือระเบิดมือบุกงานแต่ง เมียเก่า ญาติกระเจิง กล่อมให้ยอมถอย ตำรวจเมืองสองตามล่าตัว ยังไม่พบ

3.9
(52)
image_print

ส่วนแฟนใหม่ที่กำลังจะแต้งงานไม่เคยเห็นหน้าแชทกันทางเฟสต์บุ๊ก ได้ 2 อาทิตย์ตกลงชายก็มาขอแต่งเลย
เหตุการณ์สามสี่เศร้ารายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 มกราคม 2564 ร.ต.อ.สมภพ ใจนวล พนักงานสอบสวน สภ.สอง จ.แพร่ รับแจ้งเหตุอดีตสามีถือระเบิดเข้ามาข่มขู่กลางงานแต่งของอดีตภรรยาเก่า ที่บ้านแม่แรม หมู่ที่ 12 ตำบลเตาปูน อำเภอสอง จังหวัดแพร่ หลังจากได้รับแจ้งแล้วจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.สอง จ.แพร่ ทราบ พร้อมประสาน พ.ต.ท พุทธิพัชร โปธาตุ สว.สส.สภ.สอง เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านชาวเขา บ้านแม่แรม หมู่ 12 ต.เตาปูน อ.สอง จ.แพร่ห่างจากสถานีตำรวจกว่า 100 กิโลเมตร เขตติดต่อ อ.เวียงสา จ.น่าน พบชาวบ้านจำนวนหนึ่ง อยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว
สอบถามนางสาวสุธินันท์ แซ่ย่าง อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 51/3 ม.12 ต.เตาปูน จ.แพร่ ซึ่งเป็นเจ้าสาว ยืนรอให้ปากคำเล่าว่า ชายคนดังกล่าวเป็นอดีตสามี ที่เคยอยู่กินด้วนกันนานกว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน อยู่กับสามีและได้เลิกรากันไปเพราะอดีตสามีมีปัญหาเรื่องยาเสพติดและทำร้ายร่างกายทุบตีจนทนไม่ไหว จึงขอแยกทางแล้วกลับมาอยู่บ้าน ก็มีสามีใหม่และมีลูกด้วยกันอีก 1คน ก่อนจะเลิกรากันไปและมารู้จักกับเจ้าบ่าวซึ่งเป็นชาวจังหวัดเชียงรายพูดคุยกันผ่านทางเฟสบุ๊คได้เกือบเดือน จนเจ้าบ่าวมาสู่ขอวันนี้ก็ไม่ได้บอกใครเพราะกลัวอดีตสามีจะมาอาละวาดเพราะก่อนหน้านี้เคยมาโวยวายแล้วครั้งนึง เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ไม่รู้ว่าอดีตสามีรู้เรื่องได้อย่างไร ถึงเข้ามาอาละวาด ตอนเข้ามาในมือถือของเค้าก็ถือวัตถุคล้ายระเบิดตลอดเวลา ในขณะกำลังทำพิธีจนชาวบ้านที่มาร่วมงานหนีแตกกระเจิงกันไปหมด
ทางด้านนายธีรพงศ์ วชิรอาภาภา อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 146 ม.17 ต.แม่เปา อ.พยาเม็งราย จ.เชียงราย เจ้าบ่าว เล่าว่า รู้จักกับเจ้าสาวพูดคุยกันผ่านเฟสบุ๊ครู้สึกถูกใจจึงมาสู่ขอวันนี้ ไม่รู้สึกกลัวอะไร ไม่ติดใจอะไร เพราะวันนี้มาสู่ขอและจะพาไปอยู่ด้วยที่จังหวัดเชียงราย แต่เพื่อความปลอดภัยจึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพาออกจากพื้นที่ก่อนเพราะกลัวอดีตสามีของเจ้าสาวจะดักทำร้าย

นายสุริยชัย สุริยนันทกุล อาย36 ปี พี่ชายคนละแม่ฝ่ายเจ้าสาว เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงเวลา 16.00น ที่บ้านของเจ้าสาวได้มีพิธีมงคลสมรถแบบชาวเขามีชาวบ้านในหมู่บ้านมาร่วมแสดงความยินดีประมาณ 30คน ในขณะที่มีพิธีสู่ขออยู่ๆอดีตสามีของน้องสาวก็เดินเข้ามาอาละวาดในมือถือวัตถุคล้ายระเบิด แขกที่อยู่ในงานทุกคนพอเห็นว่าเป็นระเบิดก็แตกกระเจิงหนีตายกันไปคนละทิศละทาง ส่วนตนเห็นก็ตกใจ รีบพาตัวเจ้าสาวกับเจ้าบ่าวหนีออกจากงานโดยมีผู้ใหญ่ที่อยู่ในงานช่วยกันคุยเกลี้ยกล่อมอดีตน้องเขยใช้เวลาเกือบช.ม. อดีตน้องเขยจึงยอมกลับไปแต่โดยดี จากนั้นได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือเพราะกลัวอดีตน้องเขยจะกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 3.9 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 52

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
2.82 (11 votes)

Leave a Reply

Translate »