รวบ 2 พี่น้อง ร่วมกันค้ายา ได้พร้อมของกลาง กว่า 1 พันเม็ด

0
(0)
image_print

ชุดปฎิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นำโดย พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสน ผบ.ร้อย ตชด.426 ร.ต.อ.ณรงค์ อ่อนทอง หน.ชปข.ร้อย ตชด.426 นายธวัช จงรักษ์ภูวนาถ หน.ศอ.ปส. จว.กระบี่ รองหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ และ ร.ต.ท.ภาณุวัฒน์ รักษ์ทับเที่ยง รอง สว.(ป) กก.2บก.ปส.4 ได้ร่วมกันจับกุมนายทศวรรษ หรือโสบ สุเมนร์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/5 ม.12 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ และนายภานุรุจ หรือมุ สุเมนร์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 ม.12 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ พร้อมด้วยของกลาง

ยาบ้า จำนวน 1,722 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในสวนปาล์มข้างบ้าน โดย 1 ใน 2 ผู้ต้องหารับว่าได้ไปรับยาบ้ามาจากพ่อค้ารายใหญ่ ในพื้นที่ จ.สงขลา รับมาจำนวน 2 หมื่นเม็ด ได้จำหน่ายไปเกือบหมดแล้ว เหลืออยู่จำนวนดังกล่าว จนท.ได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง
ทั้งนี้ก่อนการจับกุม ทาง จนท ชุดจับกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ซึ่งจะเป็นพี่กับน้องกันมีพฤติกรรมเสพและค้ายาเสพติดเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุมโดยแจ้งข้อกล่าวหา
“ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย”พร้อมได้นำผู้ถูกจับกุมและของกลางทั้งหมด ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป….

ภาพ – ข่าว ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง. จ.กระบี่
นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »