ลำปาง- กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมแบ่งปันน้ำใจ ให้อิ่มท้อง แจกข้าวกล่อง ช่วงโควิด-19 ระบาดระลอกใหม่

0
(0)
image_print

เนื่องด้วยสมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถาน นำโดยคุณนพวรรณ ธนะสุวัตถิ์ ประธานสมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถานและผู้มีจิตศรัทธา ร่วมใจต้านภัยโควิด – 19 ได้มีความห่วงใยและประสงค์ที่จะช่วยเหลือลดความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (covid-19) ระลอกใหม่ จึงได้ดำเนินโครงการช่วยเหลืออาหารมื้อเย็น แจกข้าวกล่องแก่ประชาชนโดยทั่วไปที่สัญจรผ่านไปมา สามารถแวะรับข้าวกล่องได้ บริเวณหน้าโครงการเจเจพาร์ค ลำปาง ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป วันละ 200 กล่อง ซึ่งได้ดำเนินการแจกข้าวกล่องมาตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2564 และจะทำการแจกข้าวกล่องไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2564

นอกจากนี้สมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถาน โดยประธานสมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถาน คณะกรรมการและอาสาสมัคร ยังได้ร่วมกันแพ็คถุงยังชีพ จำนวน 500 ถุง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้พิการและพี่น้องชาวลำปางที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ในบางส่วนในเขตเทศบาลนครลำปาง จำนวน 10 ชุมชน และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด -19 ระลอกใหม่ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น โดยได้มีตัวแทนจากชุมชนมารับ สำหรับบางส่วนที่ไม่สามารถมารับได้ ทางสมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถานได้จัดเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครนำถุงยังชีพไปส่งให้ถึงหน้าบ้าน

โดยสมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถาน ได้จัดให้มีการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติตนในการป้องกันตนเองให้ห่างไกลจากเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (covid-19) ซึ่งประชาชนที่มารับบริการได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของการตรวจคัดกรอง ให้เว้นระยะห่างและทำการวัดไข้ตามมาตรการของรัฐที่ได้กำหนดไว้ และได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี บางส่วนที่ไม่สามารถมารับได้ทางเราได้จัดเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครนำถุงยังชีพเพื่อไปส่งให้ถึงหน้าบ้าน.

ภาพ/ข่าว.อัมรินทร์ วะนะวิเชียร/ลำปาง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »