นายกคลองสามนำเจ้าหน้าที่ออกทำความสะอาดตลาดสดพร้อมย้ำช่วงนี้ห้ามนำกลุ่มเสี่ยงมาพักที่อาศัยอยู่

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ลานประชาคม หมู่บ้านพฤกษา12 หมู่ที่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ ได้มีการประชุมเรื่องมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แก่คณะกรรมการหมู่บ้านจัดสรรต่างๆและประชาชนผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ เพื่อชี้แจงขอความร่วมมือในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมกันนี้ยังได้นำเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่ อสม.ตำบลคลองสาม ออกฉีดพ่นน้ำฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วหมู่บ้านตลอดจนให้เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดบริเวณตลาดนัดขายของเช้าเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้มีความรุนแรงมากเพิ่มขึ้นและมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน ซึ่งพื้นที่ตำบลคลองสามนั้นเป็นชุมชนเมืองขนาดใหญ่มีทั้งประชากรจริงและประชากรแฝงอาศัยอยู่กว่าสามแสนคน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีผู้ที่ติดเชื้อได้มาขึ้นรถตู้โดยสารจาก ไทม์ไลน์ที่มีการเปิดเผยมานั้น ทาง อบต.เองจึงเร่งออกประชาสัมพันธ์พร้อมกับประชุมร่วมกับคณะกรรมการหมู่บ้านและประชาชนผู้พักอาศัยเพื่อขอความร่วมมือในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

พร้อมกับแจกจ่ายหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือให้กับประชาชนพร้อมกำชับขอความร่วมมือจากประชาชนขออย่าเพิ่งนำบุคคลที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงมาพักอาศัยในช่วงนี้และหากจำเป็นที่จะมาพักก็ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ในทันที อีกทั้งได้นำเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามหมู่บ้านจัดสรรต่างๆและทำความสะอาดตลาดนัดเช้าของแต่ละหมู่บ้านซึ่งเป็นมาตราการการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่อาจจะแพร่ระบาดได้

ภาพ/ข่าว.กำพล วงศ์สุทธา/0805929659

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »