ไปไม่รอด ไอ้เอ็ม จอมหื่น ตำรวจย้อยรอยหลังรับแจ้งมีคนพบเดินโต๋เต๋แล้วย้อนเข้าไปนอนในบ้าน แม่เผยกราบลูกขอให้มอบตัว

5
(1)
image_print

ชาวบ้านโล่งอก ตำรวจรวบตัวไอ้เอ็มจอมหื่นได้คาที่นอน รับ อารมณ์ชั่ววูบ โมโหถูกไล่ออกจากบ้าน

              ความคืบหน้ากรณ์ไอ้เอ็มหนุ่มหื่น บุกขืนใจสาวลาว ในพื้นที่ ต.ร่องฟอง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา แล้วปั่นจักรยานหลบหนีไป จนถูกเจ้าหน้าที่ไล่ล่า หนีขึ้นรถโดยสารกลับบ้านแม่ที่อำเภอสอง จังหวัดแพร่ และวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าหายตัวไปทั้งวัน โดยล่า ล่าสุดเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 12 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาคือ ไอ้เอ็ม หรือนาย พิพัฒน์ จัดชาวนา อายุ 24 ปี ได้ที่บ้านเกิด ขณะเข้าไปหลับนอนที่บ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งดำเนินคดีต่อไป ต่อมา ที่ สภ.เมืองแพร่

จากนั้นเวลา 09.00 น. วันที่ 12 มกราคม 2564 พ.ต.ท.อุทัย  เวียงทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด และมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นผลตรวจเป็นลบไม่มีสารเสพติดในร่างกาย จากนั้นจึงได้ทำการสอบสวนก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป และผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนทำจริง

นายพิพัฒน์ จัดชาวนา ผู้ต้องหา เล่าว่า เมื่อก่อนเคยทำงานที่นั่น และพักในห้องเช่าแถวนั้น และเพื่อนที่สนิทกันก็เคยพักอยู่บ้านหลังนั้น ไปถึงก็เจอเค้า เราก็นั่งคุยกับเค้าดีๆ แต่เค้าพูดจาแรง คล้ายกับว่ารังเกียจเรา รีบไล่เราออกจากบ้าน เป็นเหตุให้เราไม่พอใจแล้วก่อเหตุ  หลังจากก่อเหตุก็กลับไปนอนที่ทำงานในห้องพักที่โรงงานน้ำดื่ม แล้วเก็บของ เพราะคิดว่าจะกลับบ้าน จนตอนเช้าก็เดินไปซื้อกับข้าวแต่กลับมาเห็นคนเยอะจึงเดินไปที่แยกกอเปา ตรงถนนใหญ่ไปขึ้นรถโดยสารกลับบ้านที่อำเภอสอง นั่งไปคนเดียว สาเหตุที่มอบตัวเพราะสงสารแม่ พอถึงบ้านแล้วลงจากรถมาไม่เจอแม่เลยหนีเข้าป่าไปก่อน พอกลับมาบ้านตอนกลางคืน เจอแม่ อยู่ๆ แม่ก็ก้มกราบเท้าเค้าขอให้ยอม ทำให้รู้สึกผิดสงสารแม่และตั้งใจมอบตัว ไม่อยากเห็นแม่เสียใจ

ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
4 (1 vote)

Leave a Reply

Translate »