อดีตตำรวจน้อยใจเมีย ลาออกจากงานมาอยู่ด้วยเพราะกำลังป่วย

0
(0)
image_print

อดีตตำรวจน้อยใจเมีย ลาออกจากงานมาอยู่ด้วยเพราะกำลังป่วย ขู่มาหลายครั้งแต่ก็ไม่ทำอะไร เมียอยากทำงานมีรายได้ โทรหาเมียบอกให้กลับ ถ้าไม่กลับจะฆ่าตัวตาย สุดท้ายตัดสินใจยิงตัวเอง

เมื่อเวลา 07.30 นของวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ท.สรวิศฐ์ คิดดี ได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตบริเวณบ้านสวนไม่มีเลขที่หมู่ที่ 1 ต.บ้านปิน อ.ลอง จ.แพร่ จึงรายงานให้ พ.ต.อ บำรุง น้อมเศียร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรลอง จ.แพร่ ทราบ และได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สรวิศฐ์ คิดดี รองผกก.สภ.ลอง ลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยลอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลบ้านปิน ร่วมกับแพทย์เวรจากโรงพยาบาลลอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ
เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านสวนลักษณะบ้านไม้ ชั้นเดียวยกพื้นสูง มีชาวบ้านมุงดูกันเป็นจำนวนมากในห้องนอนพบร่างชายสวมเสื้อแขนยาวสีกรมท่า กางเกงลายพรางนอนอยู่บนที่นอนจมกองเลือดที่มือขวาถือปืน.38 และมีรอยกระสุนที่บริเวณขมับขวา 1 นัด ทราบชื่อคือนายบุญเลิศ สมศรี อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 19/1 ม.1 ต.บ้านปิน อ.ลอง จ.แพร่ เป็นอดีตข้าราชการตำรวจสังกัด สภ.อรัญประเทศ ยศ ร้อยตำรวจโท เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมงซึ่งจะต้องนำร่างไปผ่าชันสูตรพลิกศพที่ รพ.แพร่ อีกครั้งเนื่องจากไม่มรอยกระสุนทะลุออกมาคาดว่ากระสุนฝังใน ก่อนส่งให้ญาติทำพิธีทางศาสนาเนื่องจากผู้เสียชีวิตบ่นมาหลายครั้งขู่จะฆ่าตัวตายญาติจึงไม่ติดใจสาเหตุ
สอบถามนายจันทร์ เจริญศิริ 54 ปี 44 ม.1 ต.บ้านปิน อ.ลอง จ.แพร่ เป็นพี่ชายภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อเช้าเวลา 07:00 นตนเองรู้สึกผิดปกติ ว่าทำไมวันนี้ นายบุญเลิศ ฯ ไม่ออกมา เพราะปกติตี5 ของทุกวันจะเห็นออกมาทำกับข้าวที่ห้องครัวและเปิดไฟ แต่วันนี้เห็นว่าสายแล้วทำไมยังไม่ออกมาเรียกก็ไม่ตอบรับ จึงไปเคาะหน้าต่างและเปิดดูก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงแล้วจึงได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบโดยนายจันทร์ฯเล่าอีกว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาไม่นานเป็นอดีตข้าราชการตำรวจชาวจังหวัดเพชรบุรีเคยมีครอบครัวมีลูกมาแล้ว แต่ก็มาได้กับน้องสาวของตนเองเป็นแฟนและอยู่กินด้วยกันได้ประมาณ 4 ปีจากนั้นน้องสาวตัวเองก็ไปทำงานที่จังหวัดชลบุรี ออกบูทขายสินค้าโอทอป ที่บ้านอยู่อีกที่ แต่ผู้ตายจะมานอนที่นี่ประจำเพราะเป็นบ้านสวน และนอนที่บ้านสวนแห่งนี้ด้วยทุกวันนี้ หลังออกจากราชการก็ประกอบอาชีพทำแคร่จากไม้ไผ่ส่งขาย ช่วงที่เกิดเหตุเมื่อวานตนเองกลับมาประมาณ 19:00 น ก็เห็นว่าที่บ้านหลังนี้ปิดไฟ ก็คิดว่าคงนอนแล้วเลยไม่ได้เอะใจอะไรไม่รู้เหมือนกันว่าเขาฆ่าตัวตายตอนไหนเพราะช่วงกลางคืนที่ผ่านมาไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย ส่วนตัวผู้ตายไม่เคยบ่นอะไรให้รู้เลยเขาไม่ดื่มเหล้าชอบเก็บตัวเงียบทำงานอย่างเดียว
ทางด้าน.พ.ต.ท.สรวิศฐ์ คิดดี พนักงานสอบสวนได้สอบถามทางด้านภรรยาของผู้เสียชีวิตซึ่งทำงานที่จังหวัดชลบุรีได้เล่าให้กับพนักงานตำรวจฟังว่าเมื่อเวลาประมาณ 10:00 น ของเมื่อวานนี้ คือวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ผู้ตายได้โทรหาและบ่นตัดพ้อน้อยใจอยากให้ภรรยากลับมาทำงานและดูแลตัวเองที่บ้านเพราะป่วย และขู่ว่าหากไม่กลับมาจะฆ่าตัวเองตาย ทางด้านภรรยาไม่คิดว่าสามีจะทำจริง นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดต่อไปทางด้านของครอบครัวผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นลูก(ภรรยาเก่า)เล่าว่าพ่อเคยบ่นอยากฆ่าตัวตายหลายครั้งแต่ไม่คิดว่าจะทำจริง
เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลแพร่อีกครั้งทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Leave a Reply

Translate »