เจ้าคณะจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยคณะสงฆ์ ห่วงใย พระ – สามเณร มอบแมส 95 เพื่อเป็นการป้องกันโควิด 19 ผ่าน เจ้าคณะอำเภอทั้ง 16 อำเภอ

0
(0)
image_print

วันนี้ 28 เมษายน 2564 ที่ ห้องประชุมวัดโพธิ์ปฐมาวาส อ.เมือง จ.สงขลา พระราชวรเวทีเจ้าคณะจังหวัดสงขลา ,พระครูสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดนาทวี / รองเจ้าคณะจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยคณะสงฆ์จังหวัดสงขลา ได้มอบแมส เอ็น95 พร้อมอุปกรณ์ในการป้องกันโควิด 19 ที่กำลังระบาดรุนแรงในพื้นที่จังหวัดสงขลาในขณะนี้ ส่งมอบให้เจ้าคณะอำเภอทั้ง 16 อำเภอในจังหวัดสงขลา เพื่อนำไปถวายแจกจ่ายให้พระภิกษุ สามเณร ในพื้นที่จังหวัดสงขลาซึ่งมีประมาณ 2 พันกว่ารูป

ซึ่งทางพระครูสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดนาทวี/รองเจ้าคณะจังหวัดสงขลา ได้กล่าวว่า หน้ากากอนามัย หรือ แมส เอ็น 95 ซึ่งได้รับบริจาคมาส่วนหนึ่งและอีกส่วนหนึ่ง นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายก อบจ.สงขลา ได้มอบเพิ่มมาอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งในวันนี้ ฯด้วยความห่วงใยพระภิกษุ สามเณร ตามวัดต่างๆและสำนักเรียนมี่พระภิกษุสามเณร พักอาศัยอยู่มากต้องออกบิณฑบาตและอื่นๆที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ ทางพระราชวรเวทีเจ้าคณะสงขลา จึงให้ดำเนินจัดหาหน้ากากอนามัย หรือ แมส อย่างดีและอุปกรณ์ในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงมีผู้มีจิตศรัทธาทั้งภาครัฐและประชาชนร่วมกันบริจาคครบตามจำนวน จึงมอบให้เจ้าคณะอำเภอในเขตปกครองนำไปมอบให้พระภิกษุสามเณรในเขตปกครองต่อไป

ภาพ/ข่าว.นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »