อุกอาจลักลอบขนยาบ้า ถนนเชียงราย-เชียงใหม่ กว่า1.7ล้านเม็ด.

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 65 พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย พ.ต.อ.วชิรศักดิ์ ศรีประสม ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.5, พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร รอง ผกก.สส.สภ.แม่สาย, พ.ต.ท.อนุพันธ์ กันถารัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเชียงราย, พ.ต.ท.สุรชัย ท่างาม รอง ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.5, พ.ต.ท.กำพล เยาว์ธานี รอง ผกก.2 บก.สส.ภ.5 นำกำลังตำรวจออกติดตามตั้งจุดสกัดตามที่ชุดสืบสวนได้แจ้งว่าจะมีการขนยาเสพติดของกลุ่มขบวนการผ่านเส้นทาง เชียงราย-เชียงใหม่

จนกระทั่งเมื่อเวลา01.30 น. บริเวณ อ.แม่สวย พบรถรถยนต์กระบะต้องสงสัย ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน บม 1722 สระแก้ว ขับผ่านมามุ่งหน้าจะเข้าสู่ จ.เชียงใหม่ด้วยความเร็ว จึงได้นำกำลังขับติดตาม แต่คนขับรถได้ไหวตัวทันและพยายามขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จนกระทั่งพบว่ารถคันดังกล่าวได้ขับเลี้ยวขึ้นไปทางดอยวาวี เจ้าหน้าที่จึงนำรถออกติดตามต่อไปจนถนนทางหลวงชนบทในพื้นที่หมู่ 8 ต.แม่สรวย อ.แม่สรวย ซึ่งเป็นพื้นที่ขึ้นภูเขาปรากฎว่ารถคันที่หลบหนีได้เสียหลักแหกโค้ง และตกลงไปในเหวข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังลังลงไปตรวจสอบ แต่พบว่าคนขับรถได้หลบหนีไปได้แล้ว ตรวจสอบภายในรถ พบกระสอบฟาง ทังหมด จำนวน 11 ใบ ภายในมีของกลางยาเสพติดประเภทยาบ้า จำนวน 1,770,000 เม็ด และเบาะที่นั่งคนขับพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่จำนวน 1 เครื่อง บัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายธนวัติ แซ่ซุน จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง และจากนั้นได้กระจายกำลังกันออกติดตามค้นหาคนขับที่หลบหนีต่อไป.

ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย
0882692681

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »