เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เทพาจับกุมนักค้ายา3หมายจับหนีรอดการจับกุมมากว่า 5 ปีสุดท้ายไม่รอดถูกจับได้พร้อมยาบ้า 220 เม็ดพร้อมกับร้องให้คร่ำครวญเอามือกุมหน้ากุมหัวทุบดินถอดรองเท้าบูทขว้างทิ้งขอโอกาสเจ้าหน้าที่สำนึกผิดไม่ให้ถูกจับกุมอ้างทำงานหาเงินได้แค่วันละ300 บาทไม่พอกิน

0
(0)
image_print

ภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเทพา จ.สงขลา พร้อมกำลัง อส.ชุดเฉพาะกิจเหยี่ยวดำ นำโดยนายสิทธิชัย เทพภูษา นายอำเภอเทพา และนายสมศักดิ์ ชูศรีปลัดอำเภอวางแผนล่อซื้อและจับกุมนายมะนาเซ อาแว อายุ 57 ปี มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ในพื้นที่ ต.ตาแกะ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นเอเย่นค้ายาเสพติดโดยยึดยาบ้าได้ 220 เม็ด
แต่ขณะถูกจับกุม นายมะนาเซ ถึงกับร้องให้คร่ำครวญเอามือกุมหน้ากุมศรีษะและทุบดิน และถอดรองเท้าบูทออกมาขว้างทิ้ง ขอโอกาสจากเจ้าหน้าที่ไม่ให้ปล่อยตัวพร้อมกับสำนึกผิดบอกว่าตัวเองลำบากทำงานหาเงินได้แค่วันละ 300 บาทเลี้ยงดูครอบครัวไม่พอกิน
แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมและต้องช่วยกันมัดตัวเพื่อใส่กุญแจมือกว่า นายมะนาเซ จะยอมจำนนเล่นเอาเจ้าหน้าที่หอบไปตามๆกัน

สำหรับประวัติของ นายมะนาเซ เป็นนักค้ายาเสพติดตัวยงมีหมายจับติดตัวคดียาเสพติดถึง 3 หมาย ที่ จ.ปัตตานี 2 หมายเมื่อ ปี 57และที่ จ.กระบี่ 1 หมายเมื่อปี 59 และหลบหนีการจับกุมมาได้ทุกครั้งและหนีคดีมากว่า 5 ปี
สุดท้ายมาถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเทพาวางแผนจับกุมได้หลังทราบว่านายมะนาเซจะมาส่งยาบ้าให้กับลูกค้าในพื้นที่หมู่ 2 ต.สะบ้าย้อย หลังถูกจับกุม นายมะนาเซ บอกว่าหนีคดีมานานหลายปีไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่จะตามเจอสุดทายก็มาถูกจับกุมจนได้

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »