ตำรวจ สูงเม่น เปิดศูนย์บูรณาการ ป้องกันอุบัติเหตุ ระดมแจกหน้ากากผู้ขับขี่ เพื่อให้ปลอดภัยทั้งโควิด และอุบัติเหตุ

4
(1)
image_print

***แจกหน้ากากอนามัยให้ผู้ขับขี่ แนะนำ บริการ พร้อม ตั้งศูนย์ไว้บริการบนถนนสายหลัก และสายรองในชุมชนหมู่บ้าน

****ที่บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลสูงเม่น  พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขน ผกก.สภ.สูงเม่น จงแพร่ ได้นำข้าราชการตำรวจในสังกัด และตำรวจบ้าน อปภร.เจ้าหน้าที่กู้ภัย ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น กว่า 300 คน  ในอำเภอสูงเม่น ทำการเปิดศูนย์บูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้  โดยมีนายพรพิษณุ จันสวัสดิ์ รักษาราชการแทนนายอำเภอสูงเม่น มาเป็นประธานในพิธี

****พ.ต.อ.สุชาติ ฯ ผกก.สภ.สูงเม่น เผยว่า  ตามแผนบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน  ของศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน (ศปถ) ซึ่งเป็นองค์กรหลักของรัฐบาลในการบูรณาการ ฯในประเทศ เพื่อให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น กระทรวงมหาดไทย

กระทรวงคมนาคม กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงกลาโหม สำนักนายกรัฐมนตรี และภาคีเครือข่ายภาคเอกชน มูลนิธิ  ร่วมกันบูรณาการและรับผิดชอบดำเนินงานตามแผนงานดังกล่าว  โดยใช้หัวข้อในการรณรงค์เฝ้าระวังป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงปีใหม่ 2564 “ชีวิตวถีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ”ซึ่งมีตำรวจเป็นหน่วยบูรณาการรับผิดชอบในเรื่องการบังคับใช้กฎหมาย

****ดังนั้นเพื่อให้พี่น้องประชาชนเดินทางอย่างสุขใจ ด้วย”ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมีทั้งนักท่องเที่ยวและพี่น้องที่จะกลับบ้าน ใช้รถใช้ถนนมากขึ้นกว่าวันปกติธรรมดา เพื่อเป็นการลดอุบัติเหตุ เป็นการเสริมสร้างวินัยจราจรให้กับประชาชนผู้ใช้รถ สิ่งสำคัฐเพื่อให้ประชาชนกลับถึงที่หมายอย่างปลอดภัย

***ในการเปิดศูนย์บริการ ในวันนี้มีส่วนราชการภาคเอกชนให้ความร่วมมือ มอบน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย ป้ายรณรงค์ทางถนน ให้กับตำรวจเพื่อนำออกมาแจกจ่ายผู้ใช้รถใช้ถนนและนำมาบริการประชาชนที่เดินทาง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 4 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »