หมออุ๋ย ร่วมงาน ร่วมงานบุญที่ชาวบ้านคุ้ม อำเภอสอง จัดผ้าป่าหารายได้สร้างซุ้มและพัฒนาหมู่บ้าน จนชาวบ้านชื่นชอบและขอบคุณ ที่ ส.ส.ไม่ทิ้งชาวบ้าน

0
(0)
image_print

ชาวบ้าน บ้านคุ้ม หมู่ที่ 2 อำเภอสอง รวมพลังสร้าง ซุ้มประตูเข้าหมู่บ้าน จัดผ้าป่าหารายได้เพื่อจัดสร้างซุ้ม และทำบุญให้ผู้ล่วงลับ ไปแล้ว หมอนิยมทราบข่าวเข้าร่วมบุญชาวบ้านขอบคุณและชื่นชมที่คุณหมอไม่เคยขาด

นายแพทย์นิยม วิวรรธนดิฐกุล ส.ส.บัญชีราชื่อ จังหวัดแพร่

ชาวบ้านคุ้ม อำเภอสอง จังหวัดแพร่ ได้ส่งรายละเอียดในการร่วมแรงร่วมใจกันหารายได้ร่วมกันจัดผ้าป่าหารายได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ขึ้น โดยจะนำรายได้ทั้งหมดไปสร้างซุ้มประตูขนาดใหญ่ทางเข้าหมู่บ้านแทนอันเดิมที่ชำรุดลงเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อผู้สัญจรไปมาในหมู่บ้าน และได้ทำบุญอุทิศกุศลให้กับผู้ล่วงลับไปแล้ว และจำนำรายได้ที่เหลือนำไปพํฒนาภายในหมู่บ้านต่อ

ในการสร้างผ้าป่าในครั้งนี้ ชาวบ้านบอกฝากขอบคุณที่คุณหมอนิยม  วิวรรธนดิบกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อของจังหวัดแพร่  ที่เดินทางไปร่วมงานและได้ร่วมบริจาคสมทบเพื่อนำรายได้ไปสร้างซุ้ม ประตูที่ชาวบ้านกำลังจะสร้างขึ้น ชาวบ้านยังบอกอีกว่า คุณหมอ นิยม หมออุ๋ย ไม่เคยขาดและไม่เคยทอดทิ้งชาวบ้านในอำเภอสองแม้ว่าชาวบ้านไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบ ท่านก็ยังเดินทางมาดูและและช่วยเหลือตลอด 

ส่วนการสร้างซุ้มประตูก็จะเร่งดำเนินการรื้ออันเก่าออกมาก่อนและจะเริ่มสร้างทันทีหากรายได้ที่คงเหลือจากการสร้างซุ้มประตูก็จะนำไปพัฒนาภายในหมู่บ้านกันต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »