พรรคเศรษฐกิจไทย จัดประชุมเพื่อจัดตั้งสาขาพรรคภาคเหนือ พร้อมเลือกคณะกรรมการฯ

0
(0)
image_print

พรรคเศรษฐกิจไทย จัดประชุมเพื่อจัดตั้งสาขาพรรคภาคเหนือ พร้อมเลือกคณะกรรมการฯ

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.63 ที่ห้องประชุมโรงแรมทวีชล อ.ดอยสะเก็ด พรรคเศรษฐกิจไทยจัด
ประชุมจัดตั้งสาขาพรรคศรษฐกิจไทยสาขาภาคเหนือ โดยมีนางสาวปุนิกา เศรษฐกุลดี รองเลขาธิการ พรรคเศรษฐกิจไทย เป็นผู้แทนพรรคฯมาร่วมประชุมและจัดตั้งสาขาพรรคฯ ด้วยทั้งนี้พรรคศรษฐกิจไทย ได้รับการจดทะเบียนตั้งพรรคการเมืองลำดับที่ 73 เมื่อวันที่
เมษายน 2563 โดยมีคณะกรรมการบริหารพรรครวมทั้งสิ้น 17 คน โดน มีนายประสงค์ วรารัตนกุล เป็นหัวหน้าพรรค นายเมธาวี เนตรไสว เป็นเลขาธิการพรรค มีการจัดตั้งสาขาพรรคไปแล้ว 1 แห่ง ที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตั้งอยู่ที่ อ.เมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยนโยบายสำคัญของพรรคจะยืดมั่นการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข จะเป็นตัวแทนของปวงชนชาวไทยในกิจกรรมทางการเมืองและจะบริหารราชการแผ่นดินด้วยหลักธรรมาภิบาลและความซื่อสัตย์สุจริต จะส่งเสริมความอยู่ดี กินดีของประชาชนทุกระดับและจะส่งเสริมและพัฒนาให้เศรษฐกิจของประเทศเจริญรุ่งเรืองและกระจายดุลทางการปกครองและการบริหาร เพื่อลดอำนาจรัฐ ไปให้ประชาชนในท้องถิ่นได้จัดการตนเองให้สอดคล้องกับความต้องการ ของประชาชน เพราะปัญหาต่างๆ ในท้องถิ่น ประชาชนในท้องถิ่นเท่านั้นย่อมรู้ดีที่สุด ฉะนั้นในยุคโลกาภิวัตน์ที่ความต้องการของประชาชนมีความหลากหลาย จึงจำเป็นที่ต้องให้คนรู้ปัญหาเป็นคน
แก้ปัญหา ไม่ใช่เอาคนที่อื่นมาช่วยแก้ปัญหา
สำหรับการจัดตั้งสาขาพรรคศรษฐกิจไทยภาคเหนือในครั้งนี้ เป็นการจัดตั้งสาขาพรรค
สาขาที่ 1 ของภาคหนือ มีสำนักงานตั้งอยู่เลขที่ 280 หมู่ 2 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

โดยสาขาพรรคฯภาคเหนือมีนายอรรถชา กัมปนาทแสนยากร ้เป็นหัวหน้าสาขาพรรค จะรับผิดชอบในเขตพื้นที่ 16 จังหวัดในภาคเหนือ ซึ่งในวันนี้ 22พ.ย.63 เป็นการประชุมสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทยเพื่อเลือกคณะกรรมการและจัดตั้งสาขาพรรคตามความในข้อบังคับพรรคเศรษฐกิจไทยพ.ศ.2562 ข้อ 19 และ 21 รวม 9 ตำแหน่ง.

0000000000000 นิวัตร ํธาตุอืนจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »