นักเรียน โรงเรียนบ้านไร่หลวง วังชิ้น ติดโควิด วอนช่วยเหลือ วรวัจน์ , อดีต รัฐมนตรีส่งตัวแทนเดินทางไปช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว

4
(1)
image_print

นักเรียน โรงเรียนบ้านไร่หลวง ตำบลนาพูน วังชิ้น ติดโควิด มาก ถึง 36 ราย  ชาวบ้านวอนผู้ใจบุญแบ่งปันน้ำใจให้เด็ก วรวัจน์ อดีต ส.ส.แพร่ ส่งตัวแทนไปดูแลเด็กๆในเบื้องต้น

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 จังหวัดแพร่ ก็พังพบผู้ป่วยต่อเนื่อง  ล่าสุดได้รับการประสานงานจากคุณดรุณี   ทรัพย์อุดมทิพ  แจ้งขอความช่วยเหลือเด็ก ที่ติดโควิด 19 ถึง 36 คน ทั้งผู้ปกครองด้วย ทางโรงเรียนได้ปิดการเรียนการสอน  และขอความอนุเคราะห์เป็นกระบอกเสียงให้ผู้ใจบุญช่วยเหลือเด็กๆน้องๆ โรงเรียนบ้านไร่หลวง ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ 36 ซึ่งตอนนี้ขาดแคลนอาหารและนม ท่านใดอยากร่วมช่วยเหลือสนับสนุนน้องๆสามารถบริจาค ข้าวสารอาหารแห้งขนม นมและน้ำ ให้น้องๆได้ที่โรงเรียนบ้านไร่หลวง ตำบลนาพูน อำเภอวังชิ้น

ล่าสุดคุณดรุณี แจ้งว่า วันที่ 31 ม.ค.65 เวลา 16.00น. ทางท่านวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตรัฐมนตรี และ ส.ส.แพร่ ได้มอบหมายให้คุณพรรณี แสงสันต์ เลขาฯนำสิ่งของมามอบให้เด็กในเบื้องต้น จากนั้นจะหาวิธีในการช่วยเหลือต่อไปอีก

สำหรับท่านที่ต้องการช่วยเหลือ น้องๆ ในโรงเรียนบ้านไร่หลวง สามารถติดต่อโอนเงินได้ที่ หมายเลขบัญชี 0098939555.,กสิกร  ดรุณี   ทรัพย์อุดมทิพ ท่านที่ให้การช่วยเหลือ กรุณาส่งรายการ เข้ามาที่ไลท์ ไอดี 0877866699 ทางทีมข่าวแมกทีวีจะได้ตรวจสอบและเผยแพร่การบริจาคให้

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 4 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »