ปทุมธานี นักเล่นหุ้น ทำใจ ถือพอตหุ้นร่วงมา 3ปี แม่ชวนมาบน ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน ช่วย หุ้นพรุ่งปริ๊ด ทำกำไร กว่า 5ล้านบาท รุดแก้บนเต็มระบบขณะที่กลุ่ม ร้านคิมเจ็กไช้ ศูนย์พระเครื่องมหาลัยรังสิต รุดนำประทัดล้านนัดแก้บนหลังยอดขายทะลุเป้า

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่ฮือฮากันใหญ่ทั่ววัดโปรยฝน คลอง11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เมื่อมี หนุ่มนักเล่นหุ้น ชาวกรุงเทพฯ เดินทางมาพร้อมครอบครัว เพื่อแก้บนเต็มระบบ จุดประทัดหลายพันนัด ถวายขนมเปี๊ยะ น้ำแดง ชุดทหารเด็ก หนังสติ๊ก ของเล่นให้ ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน คลอง11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี แห่งนี้ หลังมารดาพามากราบไหว้อาจารย์กุ่ย เจ้าอาวาสวัดและบนบานสานกล่าว ไอ้ไข่ ขอให้หุ้นที่ตัวเองลงทุนซื้อถือครองเอาไว้ขาดทุนมานานกว่า 3ปี ได้ทุนคืนกลับมาก็ยังดี หลังบน ไอ้ไข่ ได้เกือบเดือน ปรากฎหุ้นดีดตัวเลขพรุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆอย่างน่าอัศจรรย์จนทำให้ตนมีกำไร อย่างไม่น่าเชื่อ

นายศักดิ์ชัย เฮงเจริญไพศาล อายุ 36ปี นักเล่นหุ้น ชาวกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางมากับครอบครัวเพื่อทำบุญพร้อมแก้บนให้ ไอ้ไข่ ที่วัดโปรยฝน แห่งนี้ หลังตนได้ บนบานสานกล่าวเอาไว้เกี่ยวกับเรื่อง หุ้น ที่ตนซื้อถือครองอยู่มูลค่าหลายล้านบาท หุ้นมันตกและขาดทุนมานานกว่า 3ปีแล้ว โดยก่อนหน้ามารดาได้เดินทางมากราบไหว้ ขอพร ไอ้ไข่ ขอเรื่องบ้าน แล้วประสบผลสำเร็จ จึงพาตนเดินทางมากราบไหว้ ขอพร เช่นเคย ซึ่งตนบอกตามตรงในใจก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไร ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วย ซึ่งตนก็ไม่เคยลบหลู่ แต่ก็ได้กราบไหว้พร้อมตั้งใจอธิฐานจิต ขอให้ ไอ้ไข่ ช่วยเหลือ ถ้าสำเร็จจะกลับมาแก้บนถวายของให้ไอ้ไข่ เต็มระบบ กระทั่งช่วง 1เดือนที่ผ่านมา หุ้น ได้ทะยานพุ่งขึ้นสูงพลิกกลับมาทำกำไรให้ตนกว่า 5ล้านบาท อย่างหน้าแปลกใจมาก

ในขณะที่ทางด้านกลุ่ม ร้านคิมเจ็กไช้ ศูนย์พระเครื่องมหาลัยรังสิต ได้เข้ากราบไหว้ขอพรจากพระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 หรือ พระอาจารย์กุ่ย เกจิชื่อดังหนองเสือ เพื่อถวายปัจจัยร่วมสร้างอุโบสถหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

โดยนายคิมหันต์ ดวงจินดา อายุ 31ปี เจ้าของร้านคิมเจ็กไช้ ศูนย์พระเครื่องมหาลัยรังสิต กล่าวว่าได้เดินทางมาขอให้ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ช่วยขอให้ทางร้านมียอดสั่งจองเหรียญโชคดีทวีทรัพย์ หลวงพ่อ พัฒน์ ปุณญกาโม เกจิดัง วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ ให้ได้หนึ่งล้านเหรียญซึ่งภายหลังจากที่ขอปรากฏว่ายอดจองเหรียญนั้นได้มากถึง 5 ล้านเหรียญเกินจากที่ขอไปห้าเท่าตัว วันนี้ทางกลุ่มจึงได้เดินทางนำประทัดจำนวนหนึ่งล้านนัดนำมาจุดถวายพร้อมกับนำปัจจัยจำนวนหนึ่งมาร่วมสร้างอุโบสถหลังใหม่อีกด้วย

นางสาวกรณ์ภัสสร นาคแก้ว ชาวบ้านจังหวัดนครราชสีมากล่าวว่าตนเองพร้อมเพื่อนได้ขับขี่รถบิ๊กไบค์มาจากอำเภอปากช่องเพื่อนำประทัดและเครื่องเซ่นไหว้มาจุดถวายแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 แล้วเนื่องจากศรัทธาไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เป็นอย่างมากโดยรวมระยะทางที่ขับไปกลับประมาณเกือบสามร้อยกีโลเมตร ซึ่งทั้ง 7 ครั้งที่มาขอก็ได้โชคกลับไปทุกครั้งจากเลขปลายประทัดทุกครั้งและในครั้งนี้ก็จุดได้เลข 04 และ 910 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »