ข้าวราคาถูก ซ้ำเติมไม่หยุด วายร้ายแอบยกรถไถนาไปเฉย หายไปแล้ว 2 ราย ตำรวจเด่นชัยตามล่าตัว

0
(0)
image_print


****เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 15 พ.ย.63 ร.ต.อ.ชาติสยาม แจ่มรัตน์โสภิณ พนักงานสอบสวน สภ.เด่นชัย ได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านที่ไปทำนาถูกขโมยรถไถนาหายไป จึงได้ร่วมกับตำรวจชุดสิบสวนรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุบริเวณกลางทุ่งนาบ้านปงป่าหวายหมู่ ที่ 1 ต.ปงป่าหวาย อ.เด่นชัย รายแรกนางสุพิณ สุขทรัพย์ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 1 ต.ปงป่าหวายได้พาพนักงานสอบสวนไปตรวจสอบบริเวณกลางทุ่งนาที่เอารถไถนาทิ้งไว้โดยไม่เอากลับบ้านเพราะว่าต้องมาทุกวันจึงไม่อยากเอาไปเอามา
**บริเวณที่เกิดเหตุ พบมีการนำเอาร่มมากางไว้ นางสุพิณ ให้การว่า หลังจากเอารถไถนาเดินตามมาทิ้งไว้ก็เอาร่มมากางไว้ และก็กลับบ้านมาวันนี้ก็เดินทางมาเพื่อที่จะเกี่ยวข้าวและจะทำการไถนาต่อ แต่ไปดูที่ร่มกางไว้ให้รถไถก็พบว่ารถไถเดินตามยี่ฮ้อ คูโบต้า ได้หายไปจึงได้รีบแจ้งพนักงานสอบสวนดังกล่าว โดยนางสุพิณบอกว่าที่ไม่อยากเอารถไถกลับไปกลับมาเพราะต้องทำนาทุกวัน ราคาเครื่องไถนาก็หมื่นกว่าบาท
***อีกรายที่หายไปพร้อมเดียวกันแต่หายเพียงอะไหล่บางส่วน คือนายสุภาพ ปลาสุวรรณ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 60 หมู่ที่ 1 ต.ปงป่าหวาย เอารถไถนาไว่ไม่ห่างกัน โดยนางวันเพ็ญ ภรรยาของนายสุภาพ ให้การว่า ได้เอารถไถนามาไว้กลางทุ่งนาเช่นกันเพราะว่าที่ผ่านมาก็ไม่เคยหาย เพราะว่าต้องมาเกี่ยวข้าวทุกวันและทำการไถนาต่อเพื่อปลูกข้าวอีกแต่วันนี้มาดูก็พบว่าเครื่องรถไถนาถูกแกะเป็นรอยและมีอะไหล่บางส่วนหายไป ซึ่งคาดว่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกัน นางวันเพ็ญ เผยว่า ปีนี้ทำนาก็แย่ข้าวราคาถูกแถมยังมาถูกลักรถไถอีก ปีนี้เป็นปีที่แย่ที่สุด
****หลังจากที่ตรวจสอบแล้วพนักงานสอบสวนได้บันทึกและจะติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีกันต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Leave a Reply

Translate »