จับได้แล้ว คนร้ายแหกห้องขัง คดีข่มขืนเด็กอายุ 13 ตำรวจไลล่าไปพบหลบซ่อนในป่าละเมาะข้างทาง สารภาพ กลัวโทษข่มขืนเด็ก โทษหนัก ต้องหนี

0
(0)
image_print

จากกรณีตำรวจตามไล่ล่า!!ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปีแหกห้องขัง สภ.ฝาง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 พ.ย.2564 ทางตำรวจ สภ ฝาง เชียงใหม่ ได้รายงานถึง ผู้บังคับบัญชาภาค 5 พล ต ท ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช ภ 5 พล ต ต บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช ภ 5 พล ต ต ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผบก ภ เชียงใหม่ กรณีเหตุการณ์สำคัญ ผู้ต้องหาคดีสำคัญได้ทำการหลบหนีออกจากห้องขัง สภ ฝาง เชียงใหม่ ผู้ต้องหาชื่อนายข่อง ชาวเมียนมาร์ ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง อายุไม่เกิน 13 ปี ในท้องที่ สภ ฝาง เมื่อต้นเดือน พย 64 ที่ผ่านมา และถูกจับได้ กระทั่งมาหลบหนีออกจากห้องควบคุม สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่

โดยทางตำรวจ สภ ฝางได้รายงานมาว่าเหตุเกิดว่าเมื่อช่วงเช้าประมาณ 07.00 น. ของวันนี้ ขณะที่สิบเวรเปิดห้องขังเข้าไปเพื่อดูความเรียบร้อย ผู้ต้องหาอาศัยจังหวะวิ่งสวนออกไป สิบเวรไล่ไม่ทัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดชุดออกไล่ล่าตัวนายข่อ ทางตำรวจท้องที่ ได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมนายช่อ ข้อหาหลบหนีการควบคุมคัว นอกจากนี้ทาง ตำรวจ สภ ฝาง ได้วิทยุแจ้งเบาะแสและประกาศ พร้อมรูปผู้ต้องหา ไปยังโรงพักทั่วประเทศและสื่อ เพื่อประชาสัมพันธ์ หากผู้ใดพบเห็นแจ้งได้ที่ สภ.ฝาง โทร.053-451148

ข่าวคืบหน้า เมื่อเวลา 19.45 น วันที่ 24 พย 64 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ฝางเชียงใหม่ ได้บูรณาการจากหน่วยงานทั้งฝ่ายทหาร ฝ่ายปกครองออกไล่ติดตามคนร้าย นายช่อ แรงงานต่างด้าว ชาวเมียนมาร์ ที่แหกห้องขังหลบหนี จนไปพบตัวในพงหญ้าข้างถนนท้ายหมู่บ้าน หมู่ 19 บ้านแม่ใจ ต.เวียง อ ฝาง เชียงใหม่ ห่างจาก สภ ฝางไปประมาณ 6 กม ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัวไว้ ผู้ต้องหาอยุ่ในสภาพอิดโรย

จากการสอบถาม นายช่อ ได้ให้การว่า ที่ต้องหลบหนี เพราะรู้ว่า โทษในคดีกระทำอนาจารเด็กต่ำกว่า 13 ปี มีโทษหนัก จึงเกิดความกลัว และตัดใจที่จะหนี โดยอาศัยช่วงจังหวะที่สิบเวร ไขกุญแจเพื่อจะมาตรวจดูความเรียบร้อยในห้องขัง จึงได้ตัดสินใจ ผลักสิบเวร จนเสียหลักและวิ่งออกไปทันที และได้แอบไปขโมยเสื้อผ้าชาวบ้านเปลี่ยน เมื่อออกไปได้ก็ไม่รู้จะไปตั้งหลักที่จุดไหน จึงได้ซ่อนตัวในพงหญ้าจุดที่ถูกจับกุมแห่งนี้ กระทั่งเจ้าหน้าที่มาพบและเข้าจับกุมดังกล่าว

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ฝาง เชียงใหม่ได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชา พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช ภ 5 พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช ภาค 5 พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผบก ภ จ เชียงใหม่ ได้รับทราบแล้วในการจับกุมตัวผู้ต้องหาแหกห้องขังครั้งนี้ได้แล้ว

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »