ปราจีนบุรี โชว์เฟอร์แสบขโมยเทลเลอร์ชำแหละขาย

0
(0)
image_print

ตำรวจ ตามรวบโชว์เฟอร์สุดแสบออกอุบายแม่ตายแล้วขโมยเทเลอร์มาชำแหละขาย หลังถูกจับอ้ายหาเงินช่วยเมียใช้หนี้และเตรียมไว้คลอดลูก

นายภรัณยู พระคุณ ผู้แทนบริษัท ศรีบ้านไผ่ เดินทางจาก จ.ขอนแก่น เข้าพบ ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีห์บุตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายรุ่งโรจน์ งามบุญ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ต.สัมพันธ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังนายรุ่งโรจน์ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถของบริษัท ได้บางานโดยอ้างว่าแม่เสียชีวิต แต่นายรุ่งโรจน์ กลับไม่นำรถพ่วง 22 ล้อมาจอดไว้ในแหล่งจาอดขอแงบริษัท ที่ พื้นที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งจากการตรวจสอบ GPS ทราบว่า นายรุ่งโรจน์ นำรถไปจอดในพื้นที่ บ้านหนองปรือน้อย ม.9 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปร่าจีนบุรี ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 พ.ย. 2564 จึงเดินทางมาตรวจสอบพบรถหัวลาก ทะเบียน 85 – 6312 ชลบุรี พร้อมตัวพ่วง จอดในพื้นที่บ้านหนองปรือน้อย ในสภาพล้อถูกถอดออก 11 ล้อ และโครงรถถูกตัดด้วยแก๊สเหลือแค่พื้น นอกจากนั้นยังพบตัวพ่วงอีกตัวจอดอยู่ในสภาพที่ไม่ต่างกันล้อถูกถอดออกไป 2 ล้อ และโครงเหล็กตัวพ่วงถูกตัดเช่นกัน เหลือแต่พื้น ซึ่งมีบางส่วนมีร่อยรอยเตรียมชำแหละออกเป็นชิ้นๆ หลังรับแจ้งจึงประสานให้ชุดสืบ สภ.ระเบาะไผ่ไปนำตัวนานรุ่งโรจน์ มาสอบสวน

เบื้องต้นนายรุ่งโรจน์ ให้การรับว่าได้กระทำดังกล่าวจริงเพราะต้องการหาเงินไปใช้หนี้แทนภรรยา (ขอสงวนชื่อนามสกุล) จำนวน 5 หมื่นบาท ซึ่งเป็นหนี้ที่มาจากการเล่นการพนัน อีกส่วนจะเก็บไว้ให้ภรรยาคลอด โดยได้นำล้อทั้ง 13 ล้อ พร้อมยางไปขายได้เงินมา 2 หมื่นบาทใช้หนี้ไปบางส่วนเหลือเงินอีกนิดหน่อย ส่วนเหล็กที่ตัดเป็นชิ้นๆขายได้ กก.ละ 10 บาท ซึ่งเอาไว้ใช้จ่าย ส่วนที่อ้างว่าไปงานศพแม่นั้นเป็นการกุเรื่อแงขึ้นมาเพราะแม่ที่อยู่ในปัจจุบันเป็นแม่เลี้ยงและยังมีวิตอยู่ส่าวนตัวพ่วงอีกตัวหลังจากนำตัวพ่วงที่ติดมาถอดไว้แล้วได้ขับกลับไปลากจากแหล่งจอดรถของบริษัทมาอีกตัวแล้วมาชำแหละพร้อมกัน
ขณะที่ พ.ต.อ. พงษ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ได้ฝากเตือนไปยังนายจ้างหรือผู้ที่ต้องการรับคนทำงานขอให้ตรวจสอบประวัติให้ชัดเจนเพื่อจะได้มาเกิดปัญหาตามมาเหมือนอย่างกรณีที่นายรุ่งโรจน์ งามบุญ โชว์เฟอร์ ที่ออกอุบายขโมยรถนายจ้างมาชำแหละขาย ซึ่ง ยังโชคดีที่ สามารถติดตามและแจ้งตำรวจจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด/// ชัชวาล ศิริปิ่น 0983659404 ปราจีนบุรี

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »