ผัวใจร้ายขับรถเจอด่าน ทิ้งมอเตอร์ไซค์วิ่งหนี ทิ้งเมียโดยจับพร้อมของกลาง เฮโลอีน 7 ขวด ยาบ้า 4 พันเม็ด

0
(0)
image_print

ทหารฉก.ม.3 ร่วบ ตำรวจ สภ.แม่ฟ้าหลวง ตั้งด่านเส้นทางรอง ตามภูมิประเทศ เพื่อป้องกันการลักลอบลำเลียงสิ่งผิดกฏหมาย เจอ จยย.ผ่านมา แต่ยังไม่ถึงด่าน คนขับทิ้งรถวิ่งหนี ทิ้งภรรยา โดนจับพร้อมของกลางทั้ง เฮโลอีน และยาบ้า

เวลา 09.00 น.วันที่่ 3 พ.ย.64 กำลังทหาร บก.ควบคุมที่ 1 ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.สุทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผบ.ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง นำโดย พ.ท.จักรพงษ์ สอดสี ผบ.ควบคุม ที่ 1 ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง ได้จัดจุดตรวจจุดสกัดบริเวณ เส้นทางรอง บ.สามแยก ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ฟ้าหลวง เพื่อสกัดกั้นการลักลอบลำเลียงสิ่งผิดกฎหมาย จากพื้นที่ชายแดนเข้าสู่ชั้นในของประเทศ

ระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่ ได้พบรถจักรยานยนต์ 1 คันขับขี่ผ่านมาแต่เมื่อคนขับรถจักรยานยต์คันดังกล่าวพบเจ้าหน้าที่จึงทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นางทรายแก้ว แซ่จัง อายุประมาณ 30 ปี เป็นบุคคลไม่มีสถานะทางทะเบียนซึ่งเป็นคน ซ้อนรถ จักรยายนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กส 7448เชียงราย ให้การว่าคนขับรถคือ นายซามุละ จะทอ ซึ่งเป็นสามีของตน เป็นคนขับ แต่วิ่งหลบหนีไปได้

จากการตรวจค้นพบ ยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด ประทับตรา WY บรรจุพลาสติกสีดำ และ ยาเสพติดประเภทที่ 1 เฮโลอีน จำนวน 7 ขวด เครื่องดื่มเกลือแร่ ซุกซ่อนใต้เบาะ รถจักรยานยนต์ โดยนางทรายแก้วให้การว่าของกลางทั้งหมดเพื่อนได้ฝากมาจากพื้นที่ อ.แม่ฟ้หลวง จ.เชียงรายจะนำไปส่งมอบในพื้นที่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย โดยจะมีคนติดต่อมาหากไปถึงแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ฟ้าหลวง เพื่อดำเนินการขยายผลติดตามจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้อง ตามกฎหมายต่อไป

ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย
0882692681

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »