นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา ออกตรวจเยี่ยมพื้นที่อำเภอเกาะยาว และตำบลเกาะปันยี อำเภอเมืองพังงา ตามโครงการระบบบริการสุขภาพ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว และชาวต่างชาติที่อาศัยในจังหวัดพังงา

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2564 นายแพทย์วิทยา วัฒนเรืองโกวิท นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้ากลุ่มงาน และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่เกี่ยวข้อง ออกตรวจเยี่ยมพื้นที่อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา ตามโครงการระบบบริการสุขภาพ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว และชาวต่างชาติที่อาศัยในจังหวัดพังงา

โดยในเวลา 09.00 น. ตรวจเยี่ยมโรงแรม cape kudu เกาะยาวน้อย เพื่อเตรียมพร้อมในการเปิดรับนักท่องเที่ยว โดยนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา ได้แสดงความยินดีกับผู้ประกอบการโรงแรมที่ได้ใบรับรอง Sha plus ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงความพร้อมของผู้ประกอบการ เพื่อรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางจากต่างประเทศในโครงการเปิดพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต (Phuket Sandbox) รวมถึงพนักงานในสถานประกอบการได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 เข็มที่ 3 เรียบร้อยแล้ว

จากนั้นได้ลงพื้นที่ตำบลเกาะปันหยี อำเมืองพังงา โดยตรวจเยี่ยมแหล่งท่องเที่ยว เขาพิงกัน เขาตะปู เพื่อเตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยว ซึ่งก่อนเสร็จสิ้นภารกิจ ได้ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สาธารณสุขปฏิบัติงาน ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเกาะปันหยี ทั้งนี้โดยมี ผอ.รพ.สต เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และ อสม.ในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »