โรงเรียนสูงเม่นชนูปถัมภ์ จับผู้ต้องหาลักไก่ ซุกร่องน้ำตัวยาวเกือบ4เมตร

5
(1)
image_print
กู้ภัย นักการภารโรง ต้องช่วยกัน หนักมาก ยาวมาก

******ซุกร่องน้ำ นักการแผ้วถาง จ๊ะเอ๋ วิ่งแจ้งทั้งครูนักเรียนกู้ภัยระดมกันล่าจับได้เกือบ4เมตร

***เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 23 ธันวาคม 2563 หน่วยกู้ภัยสูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ สภ.สูงเม่น ว่าที่โรงเรียนสูงเม่น ชนูปถัมภ์ เลขที่ 145 หมู่ที่ 4 ตำบลดอนมูล อำเภอสูงเม่น มีงูหลามขนาดใหญ่เข้าไปในโรงเรียน ขอให้ช่วยไปจับด้วย  หลังจากได้รับแจ้งก็ระดมกำลังกันไปช่วยกันตามหาเจ้าหลามยัก

ตัวกินไก่ บุกโรงเรียนสูงเม่นชนูฯเลยต้องจับไปปล่อย

***นายนิรันดร เด็ดขาด นักการภารโรง โรงเรียนสูงเม่นชนูปถัมภ์ ได้พาเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปยังแปลงผักของโรงเรียน โดยมีนางสาวสุมิตรา คำแปลง ครูเกษตร พร้อมนักเรียนชายครูชายหลายคนเข้าไปตามหา จนกระทั่งไปพบเจ้างูหลามตัวใหญ่ยาวเกือบ4เมตร ซุกที่ร่องน้ำในแปลงผัก  จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย พยามจับขึ้นมาได้ จากนั้นได้ใส่ถุงนำไปปล่อยที่เขตพื้นที่อนุรักษ์พันธ์สัตว์ป่า ที่ ทางขึ้นอ่างเก็บน้ำแม่มาน อ.สูงเม่น เพื่อให้สู่ธรรมชาติ ต่อไป

***นายนิรันด์  นักการภารโรง เล่าว่า ในช่วงนี้อากาศหนาวมาก ทางโรงเรียนได้สั่งการให้แผ้วถางแปลงผักเพื่อที่จะทำการปลูกผักสวนครัว เมื่อเข้ามาก็พบมีงูเลื้อยอยู่ในแปลงผัก จึงรีบแจ้งครูในโรงเรียนและได้ขอกำลังกู้ภัยมาช่วยจับ  ซึ่งสองสามวันมานี้มีชาวบ้านใกล้โรงเรียนมาบอกว่ามีไก่หายไปหลายตัว ขอให้สอดส่องด้วยเกรงว่าจะมีแมงขโมยเข้ามาในโรงเรียน ที่แท้เป็นเจ้างูยักตัวนี้เอง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »