ตำรวจสงขลาบุกจับคนขับรถและมือขวานายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุคาเทศบาล หลังจากตกเป็นผู้ต้องหายิงเจ้าของวัวชนเสียชีวิต อ้างแค้นที่ติดหนี้ 70,000 บาทไม่ยอมจ่าย

0
(0)
image_print


เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้( 16ก.ค.64 ) กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำโดย พล.ต.ท.โพธ สวยสุวรรณ รองผบช.ภาค 9, พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.สส.ภาค 9 ,พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9,พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สส.2ภาค 9 ,พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา และ พ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา
นำหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาเข้าจับกุม นายอนงค์ ทินมุดี อายุ 58 ปี คนขับรถและมือขวาของ นายวินัย รัตนพันธ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
หลังตกเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นายสุชล เกตุแก้ว อายุ 46 ปี เจ้าของวัวชน จำนวน 4 นัด เสียชีวิตคาขนำในคอกวัว ริมถนนราษฎร์สร้างสรรค์ ใน ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมตัวได้ภายในเทศบาลเมืองบ้านพรุขณะเดินทางมาทำงาน พร้อมกับแจ้งข้อหาให้รับทราบในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรเร่งด่วน
พร้อมกับควบคุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 63/9 ถนนสันติวิถี 2 เขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ ยึดอาวุธปืนขนาด.38 พร้อมเครื่องกระสุนซึ่งเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุ ชุดที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีชมพูคาดดำ หมายเลขทะเบียน 1 กศ 4000 สงขลา ซึ่งขับไปก่อเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ทั้งขณะขับเข้าไปก่อเหตุและขับออกมา
จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายอนงค์ ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่ามาจากปัญหาเรื่องหนี้สินที่ผู้ตายยืมไปเล่นพนันชนวัวจำนวน 70,000บาท ที่ติดค้างมานานแล้วและทวงถามหลายครั้งแต่ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนให้ ในวันเกิดเหตุจึงตามไปที่คอกวัวเพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องหนี้สินอีกครั้งแต่ก็ยังเหมือนเดิม จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมากระหน่ำยิง 4 นัด เสียชีวิตคาที่
โดยหลังเกิดเหตุก็ยังมาทำงานขับรถให้นายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุตามปกติ

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »