ปราจีนบุรี ภาคเอกชนมอบชุด PPE และน้ำดื่มให้ รพ.นาดี ภาคเอกชนร่วมมือจัดหาชุด PPE และน้ำดื่ม รวมทั้งสิ่งของที่จำเป็น ให้กับ โรงพยาบาลนาดี เพื่อใช้ในการดูแลผู้ป่วย COVID -19

0
(0)
image_print

ที่โรงพยาบาลนาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี วันนี้ ( 29ต.ค. 2564 ) คุณ ประฎิภาส และคุณ เชาวรีย์ สัตย์พงศ์ฐิติ ผู้บริหาร บริษัท สยามคาร์ 304 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ร่วมกับ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร นำน้ำดื่มและสิ่งของรวมทั้งชุด PPE ที่ใช้ในการป้องกันการติดเชื้อ ให้กับโรงพยาบาลนาดี

เพื่อให้แพทย์ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ของ โรงพยาบาลนาดี ใช้ในการป้องกันการติดเชื้อ COVID -19 ในการปฎิบัติหน้าที่ดูแลและรักษาผู้ติดเชื้อ ซึ้งขณะนี้ทาง โรงพยาบาลมีความต้องการสูงเพื่อเป็นการป้องกันบุคลากรของโรงพยาบาล โดยมีนายแพทย์ นันท์นภัส พิมพวง เป็นผู้รับมอบ
ภายหลังมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และสิ่งของให้กับ โรงพยาบาลนาดีแล้ว คุณ เชาวรีย์ สัตย์พงศ์ฐิติ กล่าวว่าเราได้คุยกับน้องๆและทางผู้แทนเกียรตินาคินภัทรในฐานะองค์กรเอกชน ว่าอยากจะช่วยเหลือชุมชนและหน่วยงานที่ต้องดูแลผู้ป่วย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มอบเครื่องช่วยหายใจกับโรงพยาบาลมาแล้ว สิ่งไหนที่พอช่วยได้ ก็ต้องช่วยเพื่อเราจะได้สู้และเดินไปด้วยกัน

ขณะที่นายแพทย์ นันท์นภัส พิมพวง กล่าวขอบคุณผู้ที่มาบริจาคซึ้งแม้ว่าผู้ป่วยโควิด จะลดแต่ทาง โรงพยาบาลก็ยังคงมีความจำเป็นต้องใช้สิ่งของต่างๆมากมาย หากใครต้องการบริจาคก็สามารถติดต่อเข้ามาได้

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »