พุ่งอีกผู้ติดเชื้อรายใหม่ วันที่ 16 เพิ่มอีก 8 ราย ยอมสะสม 1656 ตายแล้ว 7

5
(1)
image_print

จังหวัดแพร่ ยังพุ่งต่อเนื่อง วันที่ 6 เพิ่มยอดอีก 8 ราย รองนายแพทย์สาธารณสุขเตือนชาวแพร่อย่าประมาท การ์ดอย่าตก

ที่จังหวัดแพร่ การแพร่ระบาดของโควิด19ยังไม่มีท่าทีว่าจะลดลงในขณะเดียวกันผู้ป่วยรายใหม่ก็ยังเพิ่มทุกวัน  สาเหตุเกิดจากประชาชนไม่เฝ่าระวังตนเอง จะเห็นได้ตามร้านอาหาร ตามตลาด ห้างร้าน ชาวบ้านก็ยังคงชุลมุนวุ่นวายกันอยู่ ที่ร้ายไปกว่านั้นบางรายไม่สวมแมสด้วยซ้ำ บางคนบอกว่าฉีดยาแล้วไม่ต้องห่วง จึงทำให้ยอมผู้ติดเชื้อรายใหม่เกิดขึ้นทุกวัน

ยังต้องเฝ้าระวัง..สถานการณ์โควิด-19ของจังหวัดแพร่ประจำวันที่ 16 ต.ค 64  ในพื้นที่จังหวัดมีจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 8 ราย  ในขณะที่มีผู้รักษาหายแล้วและกลับบ้านวันนี้ 4 ราย

  เป็นกรณีในพื้นที่จังหวัดพบผู้ติดเชื้อรายใหม่มีความสัมพันธ์และเขื่อมโยงกับผู้ป่วยที่พบในพื้นที่เดิมดังนี้🔴 หมู่ที่ 1 ต.วังชิ้น อ.วังชิ้น 1 ราย ประวัติสัมผัสกับผู้ป่วยที่ร่วมรับประทานอาหารกับญาติที่เดินทางมาจาก จ.เชียงราย

🔴 หมู่ที่ 8 ต.นาจักร อ.เมือง 3 ราย ทำงาน บ.เกษมทรัพย์ขนส่ง(ต.สวนเขื่อน) และบุคคลในครอบครัว🔴 ต.สวนเขื่อน อ.เมือง 1 ราย ทำงาน บ.เกษมทรัพย์ขนส่ง(ต.สวนเขื่อน)🔴 หมู่ที่ 6 ต.ป่าแมต อ.เมือง 1 ราย ประวัติทำงานกับผู้ป่วย ต.ป่าแมตก่อนนี้🔴 หมู่ที่ 4 ต.กาญจนา อ.เมือง 1 ราย ให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวข้องกับสนามชนไก่🔴 หมู่ที่ 9 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง 1 ราย สัมผัสกับผู้ป่วย จ.ลำปาง

     ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสมเป็น 1656 รายโดยเป็นติดเชื้อสะสมในจังหวัด 545 ราย คนแพร่ไม่ทิ้งกันและกลับมาจากต่างจังหวัดยอดสะสม 504 ราย จากสถานที่ที่รัฐจัดไว้ให้สะสม 607 ราย (เสียชีวิตสะสม7ราย) รักษาตัวอยู่ 44 ราย อยู่ใน รพ.สนาม 0 ราย รักษาหายแล้ว 1605 ราย..ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป

     ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอยู่ในสถานที่ที่รัฐจัดไว้ให้ 0 ราย ไม่มีรอผลตรวจทางห้องปฏิบัติการ… เน้นย้ำผู้ที่กลับมาจากพื้นที่เสี่ยง 53 จังหวัดต้องกักตัวอย่างเคร่งครัดปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัด และในพื้นที่การ์ดต้องไม่ตกเนื่องจากยังต้องมีการเฝ้าระวังการเกิดคลัสเตอร์ใหม่ในพื้นที่ของจังหวัดครับ.

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »