เลือก อบต.คึกคัก แม่ป้าก รองกวาง เสนอผลงานเพียบคว้าเบอร์ 1 หลายแห่หน้าใหม่เพีย

3.5
(4)
image_print

เลือกตั้ง อบต.คึกคัก หน้าใหม่เพียบ ส่วนหน้าเดิมอาศัยผลงานเยอะมองเห็น บางคนเผยอยากต่อยอดโครงการที่ทำไว้ แม่ป้ากวังชิ้น รองกวาง รองนายก ตัดสินใจลงสมัคร เป็นวันแรกไม่ถือฤกษ์ ปากธงเบอร์ 1 ทุ่งแล้ง นายกระดับฝากผมงานเพียบ เอาฤกษ์เบอร์1

หลังจากที่ กกต ได้ประกาศรับสมัคร เลือกตั้ง นายก อบต. ส.อบต. โดยเริ่มสมัครวันที่ 11 ตค.ไปสิ้นสุดวันที่ 15 ตค. และวันที่ 28 พ.ย.เป็นวันลงคะแนน  ปรากฏว่าในช่วงวันแรกมีผู้มาสมัครน้องเพราะบางคนถือฤกษ์ ถือวันดีวันเสีย

แต่ก็มีหลายที่ก็มีคนไม่สนฤกษ์ยาม เปิดรับสมัครก็เข้าสมัครทันที เช่นที่ อบต.แม่ป้าง วังชิ้น นายไพรัตน์ บัญสว่าง  รองกวาง เข้าสมัครคว้าเบอร์ 1 จากนั้นก็นำคณะเข้ากราบไหว้ขอพรที่วัดพระธาตุชวยปู

รองกวาง  จะได้เปรียบตรงที่ รองกวางเข้าหาชาวบ้านสม่ำเสมอ และผลงานมากมายทั้งแหล่งน้ำหัวใจของเกษตรกร  การทำมาหากินของชาวบ้าน เพราะว่า การลงพื้นที่ โดยมีภรรยาเป็น สจ. จึงทำผลงานบวกสองไว้มากมาย เพราะเจ้าตัวก็เป็นเกษตรกรเต็มร้อย

ทุ่งแล้ง นางสาวระดับ คำเขียว เป็นนายกที่ติดดิน ชาวบ้านชอบ ติดตามความสุขทุกข์ของชาวบ้าน จัดทำแหล่งน้ำ ไม่ว่าน้ำแล้งน้ำท่วม นายกระดับก็ลุยกับชาวบ้านแก้ไขได้ทันทีนี่คือหัวใจของผู้สมัคร เพื่อให้ชาวบ้านเลือก

มาที่ สูงเม่น อบต.เวียงทอง มีนายสนั่น จินดามณี ก้าวเท้าเข้าสมัครวันแรก คว้าเบอร์ 1  อดีตนายกสนั่น คงมั่นใจผลงานที่สร้างไว้ ดึงงบประมาณเข้ามามากมาย สร้างประกฎการณ์ใหม่ให้ชาวเวียงทอง ในขณะที่ กกต ประกาศเลือกตั้ง อดีตนายกสนั่นก็ดึงงบมาทำ ทำนพกั้นแม่น้ำยมมากถึง9ล้านบาท ก็หวังจะเข้าไปสานต่ออีกครั้ง 

ยังมีอีกหลายแห่งซึ่งทีมงานกำลังรวบรวมเพื่อจะมานำเสนอต่อไป    วันที่ 28 พ.ย. 64 วันลงคะแนน อย่านอนหลับทับสิทธ์

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 3.5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 4

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
1 (1 vote)

Leave a Reply

Translate »