อิ่มครบจบที่เดียว “บ้านขาว@เจ็ดยอด” จัดเต็มเรื่องคุณภาพอาหารรสเลิศ “สด สะอาด อร่อย” บรรยากาศเรียบง่ายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

0
(0)
image_print

วันนี้ผู้สื่อข่าวพาไป “ชม – ชิม – สัมผัส” ที่ร้านอาหาร “บ้านขาว @เจ็ดยอด” ศูนย์รวม อาหารรูปแบบใหม่ (ครบวงจร) ดื่มด่ำบรรยากาศที่แสนเรียบง่าย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ” สวนในเมือง” อันแสนจะสบาย มีคาเฟ่กาแฟในร้าน อิ่มอร่อยกับอาหารที่รสชาดแสนอร่อยถูกปาก “ทุกเมนู” ขอย้ำการันตีว่าเด็ดมากๆ…

“บ้านขาว @เจ็ดยอด” บ้านขาวก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา ตำหรับแท้สูตรดั้งเดิม กับเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่ทางร้านจัดเต็มเรื่องคุณภาพ “สด สะอาด อร่อย” พิถีพิถันในกระบวนการตุ๋นเนื้อใช้เวลานานถึง 14 ชม. รสชาติเข้มข้นตามฉบับ (สูตรลับ) ของร้าน อิ่มอร่อยกับน้ำซุปสุดพิเศษ กับราคาที่จับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา (หมู) ธรรมดา 20.- พิเศษ 40.- หรือก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา (เนื้อ) ธรรมดา 25.- พิเศษ 50.- พร้อมอร่อยไปกับเมนูเครื่องเคียงที่หลากหลาย อร่อยจัดจ้านแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม (ประกาศย้ำหากท่านใดไม่ทานเผ็ดกรุณาแจ้ง ทางร้าน)

นอกจากนี้ทางร้าน “บ้านขาว @เจ็ดยอด” ยังได้ร่วมเมนูอาหาร “รสชาดขึ้นห้าง” จากเชฟฝีมือดี อีกหลายหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น อาหารประเภทจานเดียว อาทิเช่น ข้าวผัดไข่เจียว, ข้าวหมูกระเทียม, ข้าวกระเพรา “หมู – เนื้อ -ทะเล” เมนูพิเศษต้องแนะนำนี่เลย “ข้าวเหนียวหมูทอดน้ำพริกปลาร้า” ชุดละ 79.- “ข้าวผัดคลุกปลาอินทรีย์” และกับข้าวประเภทยำ ต่างๆนานาชนิด อิ่มอร่อยกับสปาเก็ตตี้ หลากหลายเมนู แบบว่ามาที่นี่ “มีครบจบที่เดียว” ก็ว่าได้ นอกจากนี้ ทางร้านยังมีขนมหวานแนะนำอาทิเช่น เต้าฮวยมะพร้าวอ่อน /ขนมถ้วย / ขนมไทย เป็นต้น

“บ้านขาว@เจ็ดยอด” แบ่งออกเป็นโซน แต่ละโซนรวมอยู่ในที่เดียวกัน โซนด้านหน้าให้บริการ “Jungle de cafe By บ้านขาว@เจ็ดยอด” สำหรับคอกาแฟ ขอบอกเลย ว่าต้องห้ามพลาด ดื่มด่ำกับรสชาดกาแฟที่หอมหอมละมุน รับประทานขนมเครื่องดื่มที่มีเลือกหลากหลาย เมนูพิเศษ “บิงซู” หรือน้ำแข็งใสสไตล์เกาหลี รสชาติหวานหอมเย็นชื่นใจมีให้เลือก 3 รสชาด “มะม่วง – เมล่อน – แตงโม

ที่โซนชั้น 2 “บ้านขาว@เจ็ดยอด” ยังให้บริการเสริมสวยแฮร์สปา ชาย – หญิงสำหรับใครที่กำลังตามหาร้านสปาทำผมในเชียงใหม่ คุณภาพเยี่ยม บริการดี การันตีในเรื่องคุณภาพต้องที่นี่เลย “บ้านขาว Hair Spa” ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ให้บริการโดยช่างทำผมมืออาชีพ มีประสบการณ์ด้านการทำผมมากถึง 10 ปี ราคาเริ่มต้นที่ 120 บาทเท่านั้น

นอกเหนือจากความอร่อยของอาหารและเครื่องดื่มแล้ว “บ้านขาว@เจ็ดยอด” ยังบริการ Wifi ฟรี – ถ่ายเอกสาร – ปริ้นงานฟรี รวมไปถึงมุม “Check In Check Out” ถ่ายรูปเซลฟี่ น้ำตกจำลอง มุมพักผ่อนสำหรับเด็กๆ มุมพักผ่อนนอนเอกขเนกหลังรับประทานอาหาร มุมนั่งทำงาน มีทั้งห้องแอร์และโอเพ่นแอร์ ที่ทางร้านได้รังสรรค์มุมสวยๆ ไว้คอยบริการให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังมีพนักงานสาวสวยหนุ่มหล่อคอยบริการลูกค้าทุกท่าน อย่างเป็นกันเอง

“บ้านขาว@เจ็ดยอด” บริหารงานโดยคุณกิ่งกาญจน์ คำหนองยาง (เจ้าของ) พร้อมทีมงานฝ่ายการตลาด/ประชาสัมพันธ์ สาวสวย คุณกณิศนันท์ โกสีย์เจริญ “บ้านขาว@เจ็ดยอด” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 09.00 – 21.00 น. สามารถสำรองจองโต๊ะที่นั่ง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร : 097-926-9894 พิกัดร้าน : เยื้องตลาด 7 ยอดพลาซ่า https://goo.gl/maps/1U7anGtCx หรือสามารถเข้าไปดูได้ที่ FB: บ้านขาว@เจ็ดยอดหรือ FB: บ้านขาวแฮร์สปา.

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »