“เพราะการให้คือความสุข ช่วยปลดเปลื้องความทุกข์ยาก ในยามที่โควิด-19 ยังไม่ลดการแพร่ระบาด”

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2564 เวลา 15.00 น. ณ บริเวณตู้ปันสุข “หยิบแต่พอดี มีแล้วแบ่งปัน” ของมณฑลทหารบกที่ 32 ได้มีประชาชนในชุมชมรอบค่ายสุรศักดิ์มนตรี นำสิ่งของจำเป็นต่อการบริโภค เช่น ข้าาสาร ไข่ไก่ น้ำมันพืช เครื่องปรุงรส ผักสด น้ำดื่ม ฯลฯ เติมตู้ปันสุขเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19

ทั้งนี้ด้วยความห่วงใยต่อการดำเนินชีวิตของประชาชนที่ว่างงาน ขาดรายได้ทำให้ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก พลตรีอโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ได้นำ “ตู้ปันสุข หยิบแต่พอดีมีแล้วแบ่งปัน” มาติดตั้ง ณ บริเวณจุดรอรถ ด้านข้างช่องทางหมายเลข 2 มณฑลทหารบกที่ 32 อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เพื่อหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปางหมุนเวียนนำสิ่งของจำเป็นเติมเป็นการช่วยเหลือประชาชน ตลอดจนเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนที่มีกำลัง นำสิ่งของมาเติมได้ทุกเวลา ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ซึ่งประชาชนที่มารับสิ่งของ เลือกหยิบข้าวสาร ไข่ไก่ ผักสด เป็นอันดับแรก เพื่อนำไปปรุงเป็นอาหารรับประทาน ทำให้ลดภาระค่าอาหารภายในครอบครัวได้ และบางส่วนเลือกหยิบประเภทน้ำมัน ซีอิ้ว น้ำปลา เพื่อนำไปใช้ในครอบครัว เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ไม่มีรายได้ สิ่งที่รับวันนี้ช่วยครอบครัวประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากในสถานการณ์นี้ อย่างไรก็ตามกองทัพบกและมณฑลทหารบกที่ 32 ขอส่งกำลังใจและความปรารถนาดีให้พี่น้องประชาชนได้ก้าวผ่านความยากลำบากนี้ได้ในเร็ววัน

มณฑลทหารบกที่32ช่วยเหลือพี่น้องชาวลำปาง #กองทัพบกห่วงใยประชาชน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »