รวบหนุ่ม 28 วิ่งราวสร้อยคอ 20 บาท ห้างทองกลางห้างดังเชียงราย

0
(0)
image_print

รวบหนุ่มชาวแพร่ วิ่งราวสร้อยคอทองคำ 2 เส้น นำหนัก 20 บาท หลังเดินเลือกสร้อยคอจากร้านทองร้านแรกแล้วพนักงานไม่นำออกมาให้ดู ก่อนไปก่อเหตุร้านที่ 2 รปภ.เห็นผิดปกติตามดูพฤติกรรมก่อนรวบตัวได้หน้าร้านทอง พบประวัติเป็านผู้ป่วยจิตเวช

เวลาประมาณ 13.00 น.วันที่ 5 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวสร้อยคอทองคำที่ห้างทอง เยาวราาชกรุงเทพฯ สาขานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงราย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.โสภน ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึง พบว่าทาง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าควบคุมตัวเอาไว้ ทราบชื่อคนร้ายก่อเหตุคือ นายเจษฎากร ดังก้อง 28 ปี ชาว ต.ห้วยหม้าย อ.สอง จ.แพร่ พร้อมสร้อยคอทองคำ 2 เส้นน้ำหนักเส้นละ 10 บาท รวมน้ำหนักทองคำ 20 บาท

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบตัว นายเจษฎากร ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองเชียงราย โดยในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนก่อเหตุ ได้เดินเข้าไปที่ร้านทอง ในห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย บริเวณชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้า แล้วทำทีขอเลือกดูสร้อยคอทองคำ โดยขอจากพนักงานของร้านแต่พนักงานได้นำมาให้ดูทีละมาก ทำนายเจษฎากร ไม่พอใจแล้วเดินออกร้านมุ่งหน้าไปที่ร้านทองเยาวราชกรุงเทพฯ แล้วขอเลือกสร้อยคอทองคำทั้ง 2 เส้น เมื่อพนักงานนำสร้อยคอออกมาให้ดู นายเจษฎากร ก็ได้คว้าสร้อยคอแล้ววิ่งหนีออกจากร้านไป แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จับกุมเอาไว้ได้พร้อมสร้อยคอของของ

โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้า เห็นความผิดปกติของนายเจษฎากร ตั้งแต่เข้าไปที่ร้านทองร้านแรก จึงได้ติดตามดูอยู่ห่างๆ จนกระทั่งก่อเหตุ จึงสามารถควบคุมตัวได้ในที่สุด ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมานำไปดำเนินคดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเคยเข้าไประงับเหตุคุ้มคลั่งมาแล้วเมื่อประมาณเดือนที่ผ่านมา โดยเจ้าของพอพักได้แจ้งว่านายเจษฎากร ได้มีอาการคุ้มคลั่ง และรื้อห้องของตนเอง โดยเมื่อเข้าไประงับเหตุแล้ว พบว่านายเจษฎากร มีบัตรเป็นผู้ป่วยจิตเวช จึงได้ส่งตัวให้ โรงพยาบาลมารับตัวไปรักษา จนกระทั่งมาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในครั้งนี้ หลังจากทำการสอบสวนแล้วได้ส่งให้ ร.ต.อ.หญิง วิชชุลดา เกื้อพหุชล รอง สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดีในข้อกล่าวหา “วิ่งราวทรัพย์”

ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย
0882692681

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »