ตำรวจช้างเผือกสืบสวนหาตัวเจ้าของเจ็ตสกีที่ขับขี่ในแม่น้ำปิง 2 ลำ จากกล้องวงจรปิด ที่มีการแชร์บนโลกออนไลน์ นำตัวเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 18 ส.ค.64 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก, พ.ต.ท.สุพจน์ ฉลาด รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.วีรภัทร คำลาพิช สวป.ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ช้างเผือก ติดตามสืบสวนหาตัวเจ้าของเจ็ตสกีที่ขับขี่ในแม่น้ำปิง 2 ลำ จากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 6 ส.ค. 2564 เวลา 09.36 น. ที่ผ่านมาพบมีรถยนต์กระบะ 2 คัน บรรทุกเจ็ตสกีไว้หลังรถซึ่งมีลักษณะและสีตรงกับคันที่ปรากฏตามข่าว

สืบเนื่องจากกรณีบนโลกออนไลน์ ที่มีการแชร์ภาพคนขับขี่เจ็ตสกีซึ่งมีลักษณะเร่งเครื่องอย่างรวดเร็วเหมือนการแข่งกันและส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านที่อาศัยละแวกนั้น ทราบชื่อคือนายจตุรงค์ อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นเจ้าของเจ็ตสกีดังกล่าว เผยว่าตนได้นำเจ็ตสกีไปซ่อมที่อู่ของนายศราวุธ ที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ และมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาขอเช่าเจ็ตสกีของตน จึงได้ให้เช่าไปและทราบเรื่องในภายหลังว่ามีการนำไปขับขี่ที่น้ำปิงตามที่เป็นข่าว แต่ไม่สามารถติดต่อนักท่องเที่ยวดังกล่าวได้ จึงได้เชิญนายจตุรงค์ (เจ้าของเจ็ตสกี) และนายศราวุธ (ผู้ติดต่อให้เช่า) ไปพบเจ้าหน้าที่สำนักงานกรมเจ้าท่าภูมิภาคสาขาเชียงใหม่

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยอมรับสารภาพตามข้อกล่าวหามีความผิดในการใช้เจ็ตสกีโดยไม่ได้รับอนุญาต และยินยอมเปรียบเทียบปรับตามกฎหมายต่อไป.

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »