เชียงใหม่/ไฟไหม้ร้านอาหารตะวันแดงวอดเสียหายหนัก

0
(0)
image_print

ด่วน! ไฟไหม้ “ตะวันแดง เชียงใหม่” ร้านดังของคนเที่ยวกลางคืนย่านนิมมานฯ ที่อยู่ระหว่างการปิดปรับปรุงซ่อมแซมช่วงโควิด-19 จนท.ต้องระดมรถดับเพลิงเข้าทำการระงับเหตุ เบื้องต้นไฟยังลุกลามอยู่ระหว่างควบคุม

เมื่อเวลาประมาณ 10.40 น.เมื่อวันที่ 1 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดเพลิงไหม้ร้านตะวันแดง มหาซน เชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านอาหารกลางคืนชื่อดังย่านนิมมานเหมินทร์ ในตัวเมืองเชียงใหม่ จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครเชียงใหม่ และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัย เข้าทำการระงับเหตุ
โดยเบื้องต้นที่จุดเกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รุนแรงและมีกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่ง ทำให้ตัวอาคารได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิงเข้าทำการฉีดน้ำควบคุมไฟให้อยู่ในวงจำกัด ซึ่งล่าสุดไฟยังคงลุกไหม้ต่อเนื่อง และเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างทำการฉีดน้ำควบคุมเพลิง โดยร้านแห่งนี้อยู่ระหว่างการปิดปรับปรุงในช่วงโควิด-19 และระหว่างเกิดเหตุมีคนงานก่อสร้างกำลังซ่อมแซมปรับปรุงอาคารอยู่ด้านใน แต่ขณะที่ยังไม่มีรายงานแน่ชัดว่ามีผู้ติดอยู่ภายในอาคารหรือไม่

//////////////////////นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »