เพชรบูรณ์ เจ้าอธิการเปิดโรงทานแจกอาหารชาวบ้านต้านโควิด-19

0
(0)
image_print

เจ้าอธิการดีกรีปริญาเอกพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต(พธ.ด.)พร้อมแม่บุญธรรมศิษยานุศิษย์ชาวบ้านผู้ใจบุญจัดเลี้ยงอาหารให้ชาวบ้านที่มาฉีดวัคซีนพร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลและกำพร้าเด็กยากจนที่ได้ผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ในอำเภอชนแดน

เมื่อเวลา11.10 น. วันที่ 22 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานที่หน้าที่ว่าการอำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ เจ้าอธิการสามารถ จนฺทสาโร(ดร) ดีกรีพุทธศาสตรบัณทิต(พธ.บ)-พุทธศาสตรมหาบัณฑิต(พธ.ม)พุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต(พธ.ด.)เจ้าคณะตำบลชนแดน เขต 2 เจ้าอาวาสวัดใหม่ถ้ำแก้ว หมู่ 7 บ้านถ้ำแก้ว ตำบลลาดแค อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมแม่บุญธรรมและทีมงานศิษยานุศิษย์วัดใหม่ถ้ำแก้วเปิดโรงทานจัดเลี้ยงอาหารให้แก่บุคลากรทางการแพทย์พยาบาลประชาชนที่มารับการฉีดวัคซีนและเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับแพทย์พยาบาลและชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบวิกฤตโควิด-19จำนวน กว่า 1,700 รายทั้งนี้เจ้าอธิการสามารถ จนฺทสาโร(ดร)เจ้าคณะตำบลชนแดน เขต 2เปิดเผยว่าได้ร่วมกันกับแม่บุญธรรมและศิษ์ย์นำอาหารมาเปิดโรงทานมี1. ข้าวเหนียว+ไก่ทอด จำนวน 1,000 กล่อง น้ำมะนาว 200 ขวด น้ำดื่ม 2,000 ขวดส้มตำ 1,000 ครก และ ยังมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภคให้แก่เด็กกำพร้า ยากจน ขาดแคลนที่พึ่ง ของชมรมบ้านดนตรี4น.ชนแดน ได้แก่ 1ข้าวสาร จำนวน 2 ถุง(ถุงละ 15 กิโลฯ) 2.บะหมี่มาม่า 2 ลัง 3.ปลากระป๋อง 2 โหล 4.ข่ไก่ 2 แผง 5.น้ำมะนาว 50 ขวด6.ข้าวเหนียวไก่ทอด 50 กล่อง 7.น้ำดื่ม 10 โหล ที่พระดร.สามารถ จนฺทสาโร เป็นประธานอุปการะดูแลอยู่มี นายอุดมศักดิ์ เหล็กคำ ผู้ดูเป็นผู้แทนมารับมอบ ที่หอประชุมอำเภอชนแดนโดยมี นายนาวิน สังฆมาตร นายอำเภอชนแดนร่วมมอบ
ส่วนพระครูสาทร พัชรเขต รองเจ้าคณะอำเภอชนแดน นำอาหารกล่อง จำนวน 1,000 กล่องมามอบให้กับชาวบ้านและผู้ใหญ่ใจดีชาวชนแดน นำไอศกรีม น้ำหวานลูกชิ้นทอด ข้าวราดแกง

ทั้งนี้ยังมีพระอาจารย์วรเชษฐ์ ปัญญาวชิโร(ดร) ประธานศูนย์ประสานงานเพื่อนช่วยเพื่อนแห่งประเทศไทยที่พักสงฆ์พิมานทิพย์วนารามพร้อมคณะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของชมรมร่วมเปิดโรงทานจัดเลี้ยงอาหารให้แก่บุคลากรทางการแพทย์กับประชาชนที่มาเข้ารับการฉีดวัคซีนและเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับแพทย์พยาบาลพร้อมชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบวิกฤคโควิด-19โดยนำ 1ข้าวกล่อง 2.ผัดซีอิ๋ว 3.ข้าว +พะโล้ หมู จำนวน 1,700 กล่อง และน้ำดื่ม จำนวน 1,700 -ขวด มามอบให้.ณ.ที่ว่าการอำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์
/นายอุดมศักดิ์ เหล็กคำ/น.ส.หัสยา ชมภู/ ภาพข่าว/ภูมิภาค/ โทร088-1713345/

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »