ปราจีนบุรี ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนแต่ก็ใจสู้ อดีตนายก อบต.ท่าตูมพร้อมครอบครัวมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม

0
(0)
image_print

วันนี้นายอะนนท์ เจริญสุข (อดีตนายก อบต.ท่าตูม)กำนันสวาท เจริญสุขและ สจ นายธเนศ เจริญสุข นางสาวอนุศรา เจริญสุขและ นางวนิดา เจริญสุข พร้อมทีมงาน ได้เข้ามาช่วยเหลือเบื่องต้นโดยได้มอบสิ่งของ น้ำ อาหารแห้ง ข้าว ไข่ มาม่า ปลากระป๋อง เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุน้ำท่วมในพื้นที่ หมู่ 9 หมู่6 หมู่3 หมู่1 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกำนันสวาท ถึงแนวทางในการช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อน ทั้งนี้งบประมาณที่นำมาแจกและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนก็เป็นงบส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วมหรืออะไรต่างๆก็จะเป็นงบส่วนตัวทั้งนั้น ไม่ว่าที่ไหนที่ได้รับความเดือดร้อนเราพร้อมที่จะเข้าไปช่วยเหลือไม่ว่าเฉพาะแค่ ต.ท่าตูมเท่านั้นที่อื่นหรือในจังหวัดปราจีนบุรีทางเราก็พร้อมที่จะเข้าไปช่วยเหลือ และขอฝากพี่น้องประชาชนในเรื่องของโรคโควิด-19 ที่ยังคงระบาดทวีวามรุนแรงอยู่ในขนาดนี้ก็อยากจะฝากถึงพี่น้องประชาชนให้ดูแลตนเองให้ดี กิน ร้อน ช้อนกลาง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »