ชัยภูมิ ฮือฮาพบลูกหมูแปลกประหลาด1หัว 2 ตัว 8 ขา 2หางชาวบ้านแห่ขอโชคลาภ หลังมีการแชร์ภาพลูกหมูประหลาด1หัว2ตัว8ขา2หางผ่านเฟสบุ๊คและมีชาวบ้านแห่ขอโชคลาภในพื้นที่ อ.เหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ

0
(0)
image_print

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่13/7หมู่ 8 บ้านหนองตะไกร้ ต.บ้านชวน อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ พบกับนาย สง่า ชูจัตุรัส อายุ 59 ปี เจ้าของหมูแปลกประหลาด พร้อมพาชมลูกหมูดังกล่าว ที่ใส่ถาด ปูด้วยผ้าขาว มีหมูแปลกประหลาด นอน เสียชีวิตอยู่

โดยมีดอกไม้ กระถางธูปและเทียนวางอยู่ และมีชาวบ้านมาจุดธูปขอโชคลาภ นาย สง่า เผยว่า ตนเองเลี้ยง หมูไว้ 2 แม่ ในคืนวันที่ 21 ส.ค. 64 เวลา 24.00 น. แม่หมู่ที่เลี้ยงไว้ ตัวหนึ่งได้เจ็บท้องคลอดลูก โดยคลอดลูกออกมาทั้งหมด 6 ตัว และมีหนึ่งตัวที่แปลกประลาดกว่าเพื่อนตนเองถึงกับตะลึงในลูกหมูที่พบในครั้งนี้ ที่มีหมู 1 ตัวมีลักษณะแปลกประหลาด คือ มีหัว 1 หัว มีตัว 2 ตัวมีขา 8 ขาและมีหาง 2 หาง หลังจากตนทำคลอดให้แม่หมูเสร็จแล้วพบว่าตัวอื่นๆมีชีวิตรอดแต่ตัวที่ประหลาดที่สุด ได้เสียชีวิตลง เนื่องจากส่วนหัว กระโหลกไม่ปิด จึงอและความแปลกของลูกหมูจึงทำให้หมูเกิดมาไม่รอดและตายลงในที่สุด จากนั้นตนจึงนำหมูตัวดังกล่าวมาเก็บใส่ตู้เย็นแช่ในช่องฟิตเช้ามาตนจึงนำมาใส่ถาดพร้อมนำดอกไม้ธูปเทียนมาบูชาเพื่อขอโชคลาภตามเชื่อเพราะคิดว่าหมูดังกล่าวคงมาให้โชคตนเหมือนตามจังหวัดอื่นๆที่เป็นข่าว ซึ่งตนเองว่าจะเก็บเอาไว้ แต่ด้วยความสงสาร หลังจากที่เพื่อนบ้านมาขอโชคลาภเสร็จแล้ว ก็จะได้นำไปฝังในสวนเพราะสงสารเพราะหากยังเก็บไว้อยู่ก็คงอดคิดสงสารไม่ได้ ซึ่งใครจะนำไปเสี่ยงโชคก็ไม่ว่า แต่ก็ให้ดูตามความเหมาะสมไม่อยากให้ถือเป็นการเล่นพนันมากนักเพราะจะเป็นการงมงายจนเกินไป///////
/////////////วิรัตน์ ดวงแก้ว จ.ชัยภูมิ 098-636882//////////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »