ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า และภรรยา ได้ร่วมจัดทำข้าวกล่องและน้ำดื่ม แจกจ่ายให้กับประชาชนที่ยากไร้ ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด โดยใช้เงินส่วนตัว นำร่อง และเชิญชวนผุ้ประกอบการในตัวเมืองเชียงใหม่ ร่วมด้วยช่วยกัน

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 20 กค 64 ผู้สื่อขาวรายงานว่า ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 5 โดย พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช ภ 5 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก สส ภ 5 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ ได้นำข้าวกล่อง น้ำดื่ม จำนวน 900 ชุด ประสานกับทางเทศบาลนครเชียงใหม่แขวงกาวิละ ต.หนองหอย อ เมืองเชียงใหม่ และเทศบาลตำบลป่าแดด ต.ป่าแดด อ เมืองเชียงใหม่ เพื่อให้ทางทศบาลและแขวงให้นำข้าวกล่องและน้ำดื่มดังกล่าว แจกจ่ายให้กับประชาชนที่ยากไร้ในเขตรับผิดชอบที่เดือดร้อนจากพิษโควิด19 ในเบื้องต้น

โดยทางเจ้าหน้าที่เทศบาลป่าแดด ได้เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 5 ที่นำข้าวกล่องและน้ำดื่ม มาเพื่อให้ทางเทศบาลฯ แจกจ่ายให้กับประชาชนที่ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด โดยทางตำรวจได้บอกว่า ทาง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า พร้อมภรรยา ได้ใช้เงินส่วนตัว จัดหาข้าวกล่องและน้ำดื่ม เพื่อมาช่วยเหลือประชาชนในเบื้องต้นเป็นการนำร่อง โดยให้ทางเทศบาลและแขวง ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่รู้ว่าประชาชนที่ยากจนเดือดร้อนที่สุดมารับการช่วยเหลือในเบื้องต้น ก่อน โดยท่าน ธรรมนัส ได้แจ้งว่า จะดำเนินการช่วยเหลือประชาชนในเขตดังกล่าวตั้’แต่วันที่ 19-23 กค 64 เป็นเวลา 5 วันในเบื้องต้น โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 5 ได้มอบข้าวกล่องและน้ำดื่มดังกล่าวให้กับทางเจ้าหน้าที่เทศบาลและแขวง ดำเนินการนำแจกจ่ายกันต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »