พังงา​/หนุ่มผูกคอตายลาโลกใต้ต้นปาล์มน้ำมัน​ ทิ้งจดหมายลาตาย​ “เบื่อโลก​ โหดร้ายเกินไป”

0
(0)
image_print

วันที่​ 17 กรกฎาคม​ ร.ต.อ.ร.ต.อ.ดุสิต​ ผ่องพันธ์​ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพังงา จ.พังงา​ รับแจ้งจากเจ้าของสวนปาล์ม​น้ำมัน​ ว่ามีคนผูกคอตายในสวนน้ำมันปาล์ม​ พื้นที่หมู่ 4 บ้านบางเสียด ต.บางเตย อ.เมืองพังงา จ.พังงา จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และประสานแพทย์โรงพยาบาลพังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ ฝ่ายปกครองอำ​เภอ​เมืองพังงา​จำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม​ รุดไปตรวจสอบ​ ที่เกิดเหตุเป็นสวนปาล์มน้ำมันติดถนนสายหลัก​ พังงา-ทับปุด เข้าไปประมาณ​ 20​ เมตร​

พบผู้เสียชีวิตใช้เชือกเกลียวยาวประมาณ 1 เมตรเศษ ผูกคอตัวเองกับทางปาล์มน้ำมันเสียชีวิต จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม แก้เชือกออกจากคอ จากนั้นนำศพมาตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อ คือ นายศิวพล​ เด่นเกศินีวิไล​ อายุ 26 ปี​ เป็นคนจังหวัดเชียงราย สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น​ กางเกงยีนส์ยืดสีดำ​ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ​ ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ ส่วนที่พื้นดินพบกระเป๋าเดินทางสีเลือดหมู​ 1​ ใบ​ ห่อใบจากยาเส้น​ 1​ ห่อ​ ถุงพลาสติ๊กใสภายในมีกระดาษ​ 2​ แผ่น​ ปากกา​ 1​ เล่ม​ และเงินจำนวน​ 22​ บาท​
ตรวจสอบภายในถุงพลาสติกมีกระดาษ​ 2​ ใบ​ เป็นวุฒิการศึกษา​ 1​ ใบ​ และอีก​ 1​ ใบ​ เป็นใบแจ้งความพร้อมเขียนข้อความ​ลาตาย​ โดยในข้อความระบุว่า​ “ให้ส่งศพตนเองไปที่บ้านเลขที่​ 17​ ม.5​ ต.บางเตย​ อ.เมือง​พังงา​ จ.พังงา​ ปล.ให้ฝั่งที่นั้น​ ฮาว่าที่รัก ปะขอโทษ​ ปะรักมะและลูกนะ และเงิน 22 เอาไปให้ลูก​ ผมมันเลว​ ผมมันคนไม่ดี​ สาเหตุเบื่อโลกโหดร้ายเกินไป” จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยังภรรยาของคนตายเพื่อยืนยัน​ หลังจากยั้นประมาณ​ 10​ นาที่​ ภรรยาของผู้ตายได้มาถึง​ที่เกิดเหตุ​ เห็นภาพที่รัยไม่ได้ทำให้ล้มทั้งยืนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันพยุง​
จากคำบอกเล่าของชาวบ้านบางคน ระบุว่า​ เมื่อวานตอนเย็น​ (16/07/64) เห็นนายศิวพล​ เดินลากกระเป๋า
เดินทาง อยู่ข้างถนนแถวบ้านบางเตย​ และทราบว่าก่อนหน้านี้​ มาได้ภรรยาอยู่แถว​ ม.5​ บ้านเกาะเคี่ยม​ เป็นอิสลาม​ มีลูกสาวด้วยกัน​ 1​ คน​ มาอยู่พังงา​ ได้ประมาณ​ 4-5​ ปี​ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป​ ก่อนเกิดเรื่องได้ทะเลาะ​กับภรรยา​ เรื่อวเงินๆทองๆ​ เนื่องจากสถานการณ์​ปัจจุบัน​โควิด​ 19​ ยังระบาด​ ทำให้ไม่มีใครจ้างทำงาน​ และโดนไล่ออกจากบ้าน​ คาดว่าคงน้อยใจภรรยา ซึ่งทางภรรยาไม่ติดใจในคดี จึงอนุญาต ให้นำส่งไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »