เชียงใหม่/เทศบาลเมืองแม่โจ้เปิดตัวทีมงานที่ปรึกษา

0
(0)
image_print

” นายประหยัด ทรงคำ” นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ เปิดตัว ทีมงานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ 20 ท่าน นำโดย รศ ดร วีรพล ทองมา อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ สส วิทยา ทรงคำ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร เขต 4 พรรคเพื่อไทย 5 สมัย นายเจริญ คำปินใจ กำนันตำบลหนองหาร นายอภิรัตน์ จันทร์เจนจบ รองประธานขมรมวิทยุ เขต 9 เชียงใหม่ ประธานชมรมวิทยุล้านนาเชียงใหม่ รวมทั้ง ทีมงาน ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้มากด้วยความรู้ ประสบการณ์ ในด้านต่างๆ เพื่อ รวมพลัง รวมหัวใจ ร่วมมือร่วมใจ พัฒนาเมืองแม่โจ้ ให้เป็นเมืองน่าอยู่ น่าท่องเที่ยว น่าลงทุน ต่อไป

ในการประชุม สภาเทศบาลเมื่อแม่โจ้ สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 ฯห้องประชุม ของเทศบาลเมืองแม่โจ้
นายอภิรัตน์ จันทร์เจนจบ หนึ่งในที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ กล่าวว่า “ ตนได้รับเกียรติอย่างสูงที่ได้มาร่วมงานกับเทศบาลเมืองแม่โจ้ และขอ ขอบคุณนายกประหยัด ทรงคำ ที่จะได้ใช้สื่อวิทยุชุมชน และสื่อมวลชนแขนงต่างๆในหาน สร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง รวมทั้งประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชน ได้ทราบและเข้าใจ เกี่ยวกับการดำเนินงานของเทศบาลเมืองแม่โจ้ ในการที่จะได้ ร่วมมือร่วมใจ ในการพัฒนา ท้องถิ่นของตนเอง และลดช่องว่าง การสื่อสาร ระหว่างหน่วยงานของรัฐ กับประชาชนผู้รับบริการ ให้ไปในทิศทางเดียวกัน”
นายอุ่นเรือน ใจคำ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์อีกท่านหนึ่งได้กล่าวว่า “ตนเอง ได้เคยเป็นสมาชิกสุขาภิบาล และเป็นเทศมนตรี เทศบาลตำบลแม่โจ้ มายาวนานตั้งแต่เริ่ม ยกฐานะจากสุขาภิบาลเป็นเทศบาลตำบลและเทศบาลเมืองจนถึงวันนี้ ผ่านมาเกือบ 20 ปี ไม่เคยคิดว่าจะได้มีโอกาสมาพัฒนาเทศบาลเมืองไม่โจ้ อีกครั้งหนึ่ง วันนี้ตนเองมีอายุ 71 ปีแล้ว ไม่ต้องการสิ่งตอบแทนใดใดหรือตำแหน่งหน้าที่แต่ประการใด ขอใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่มีอยู่ดูแลช่วยเหลือพี่น้องประชาชน เพราะแม่โจ้เป็นบ้านเกิดเมืองนอนอยากเห็นเทศบาลเมืองแม่โจ้เจริญพัฒนาก้าวหน้าต่อไป “

หลังจากเปิดตัวที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ 20 ท่านซึ่งเป็นผู้มากด้วยประสบการณ์ความรู้ความสามารถจากสาขาต่างๆแล้ว นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และได้มอบช่อดอกไม้ แสดงความยินดีให้ที่ปรึกษา กิตติมศักดิ์ของเทศบาลเมืองแม่โจ้ทุกท่านและได้ถ่ายภาพร่วมกัน
หลังจากนั้นนายธนวัฒน์ ปาขันธ์ ประธานสภาเทศบาลเมืองแม่โจ้ ประธานการประชุมฯ ได้มีการประชุมสภาเทศบาลเมืองไม่โจ้สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 ซึ่งเนื้อหาการประชุมเกี่ยวกับการโอนลดงบประมาณ และตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่สำหรับกองสำนักต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาครุภัณฑ์ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการจัดซื้อมาเป็นเวลานานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของข้าราชการและพนักงานของเทศบาลเมืองแม่โจ้ ในการที่จะบริการประชาชนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นต่อไป
ทั้งนี้ทุกญัตติ ที่ได้มีการ เสนอในที่ประชุม ได้ผ่านความเห็นชอบจากสมาชิกสภาเทศบาล เมืองแม่โจ้ด้วยคะแนนเสียงที่เป็นเอกฉันท์/////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »