ปราจีนบุรี คีบหน้าสถานะการณ์น้ำท่วมขังในพื้นที่

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.64 สถานะการณ์น้ำที่ไหลท่วมเขตตลาดเก่า 100 ปีกบินทร์บุรีในวันนี้ยังมีปริมาณที่มากและยังคงไหลเข้าอย่างต่อเนื่องสงผลให้บริเวณตรงกลางตลาดระดับน้ำอยู่ที่ประมาณ 80-90 ซม.เกือบจะเท่ากับระดับน้ำที่ท่วมไปเมื่อครั้งที่ผ่านมา ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ก็นำเรือไม้ที่ไม่ได้ใช้ก็นำลงมาซ่อมแซมเผื่อว่ามวลน้ำที่ไหลเข้ามาท่วมในครั้งนี้อาจจะท่วมนานกว่าครั้งที่แล้วและปริมาณน้ำก็อาจจะมากกว่าครั้งที่ผ่านมา ทหารจาก พล.ร 2.รอ.ยังคงช่วยชาวบ้านยกของจากบ้านออกมาไว้ข้างนอกที่มวลน้ำยังขึ้นมาท่วมไม่ถึงและยังนำเรือท้องแบนไว้บริการชาวบ้านที่สัญจรออกไปทำงานหรือเข้าออกบ้าน เด็กๆต่างดีใจได้เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ส่วนบริเวณต้นทางตลาดตอนนี้น้ำได้ท่วมมาไกล้จะถึงถนนเส้นหลักแล้ว ถ้าฝนตกลงมาอีกมวลน้ำก็น่าจะถึงถนนเส้นหลัก

ส่วนที่ชุมชนคลองแฟบน้ำที่ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนตั้งแต่เมื่อวานก็ยังมีปริมาณที่มากเกือบจะ 20 ซม. ชาวบ้านก็ต้องพายเรือออกมาไว้หน้าบ้านวันนี้ฝนตกลงมาน้ำก็อาจจะท่วมสูงขึ้นอีก
ส่วนบริเวณสะพานบ้านเสี่ยว ต.นาดี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ปริมาณน้ำก็ได้ลดลงไปมากแล้วจากที่สังเกตุได้จากรอยน้ำที่ลดลงน่าจะประมาณ 2 เมตร

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »