พังงา ตำรวจตระเวนชายแดน 425 จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีเเล้วเเบ่งปัน”

0
(0)
image_print

โดยนำสิ่งของอุปโภคบริโภคเเละยาเวชภัณฑ์มอบช่วยเหลือให้กับผู้ยากไร้เเละผู้พิการที่ได้รับผลกระทบจากการเเพร่ระบาทเชื้อไวรัสโควิด 19จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ มีเเล้วเเบ่งปัน โดยนำสิ่งของอุปโภคบริโภคเเละยาเวชภัณฑ์มอบช่วยเหลือให้กับผู้ยากไร้ และผู้พิการที่ได้รับผลกระทบจากการเเพร่ระบาทเชื้อไวรัสโควิด 19

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.64 ที่หมู่บ้านบางขยะ หมู่ 2 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ว่าที่ร้อยเอก พงศักดิ์ เวทยาวงศ์ นายอำเภอตะกั่วป่า เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน” พร้อมร่วมวางพานพุ่มถวายราชสักการะเบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์พระบา

พังงา ตชด จิตอาสามีแล้วแบ่งปันช่วยเหลือให้กับผู…
ทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย โดยมี พ.ต.ต.นิพนธ์ พลอยขาว ผบ.ร้อยตชด.425 พร้อมด้วยข้าราชการจิตอาสา ตชด.425 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหลัก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสาพื้นที่ตำบลคึกคัก โอกาสนี้ได้ร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีเเล้วเเบ่งปัน” โดยนำสิ่งของอุปโภค บริโภค อาทิ ปลากระป๋อง ไข่ไก่ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำยาล้างจาน น้ำมันพืช น้ำตาล และยาเวชภัณฑ์ มอบช่วยเหลือให้กับผู้ยากไร้ และผู้พิการที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 จำนวน 10 ครัวเรือน จนสร้างความปราบปลื้มยินดีจากประชาชนเป็นอย่างมาก

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »