ผู้ใหญ่บ้านเมาแล้วกร่างควักปืนยิงขู่ลูกบ้าน โร่แจ้งความเอาเรื่องร้องศูนย์ดำรงธรรม

0
(0)
image_print

ผู้ใหญ่บ้านเมาแล้วกร่างควักปืนยิงขู่ลูกบ้าน โร่แจ้งความเอาเรื่องร้องศูนย์ดำรงธรรม

เวลา16.45 น.วันที่ 14 ธันวาคม 2563 นายไกรทอง สุปินะ อายุ 30 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 2 ตำบลศรีบัวบาน อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน นำเอกสารหลักฐานคลิปวีดีโอ ปลอกกระสุน พร้อมภาพถ่าย ร้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลำพูน เพื่อให้สอบสวนเอาผิดผู้ใหญ่บ้าน หลังจากนั้นได้เดินทางไปพบ พ.ต.อ.ดรณภพ ศิริชัย ผกก.สภ.นิคมอุตสาหกรรม ภาคเหนือ เพื่อขอคำแนะนำด้านกฎหมาย หลังจากไปแจ้งความ ต่อ ร.ต.อ.วสันต์ มณีกาศ พนักงานสอบสวน

นายไกรทอง เล่าว่า เหตุผู้ใหญ่บ้านเมาเหล้า แล้วชักปืนยิงขู่ นั้นเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.คือนวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ที่บริเวณร้านขายของชำในหมู่บ้านจำขี้มด ขณะที่ตนเองอยู่ที่บริเวณร้านค้า ซึ่งเป็นร้านค้าของญาติตนเอง ผู้ใหญ่บ้านคนนี้เดินเข้ามาร้านขายของชำลักษณะมึนเมาสุรา ใส่เสื้อแขนยาวสีกรมติดตราปกครอง กางเกงยีนต์ พกอาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิดบริเวณเอวลักษณะเปิดเผย เมื่อเห็นตนเองก็มาพูดจาหาเรื่องพร้อมกับควักปืนสั้นที่เอวออกมายิง 1 นัด แต่ไม่โดนใคร ก่อนจะมีคนมาห้ามปรามแยกย้ายไป

ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่ามูลเหตุมาจากการที่ตนเองได้ร้องเรียนผู้ใหญ่บ้านคนนี้ เกี่ยวกับความโปร่งใสในการใช้งบประมาณของหมู่บ้าน จนทางอำเภอได้มีการสอบสวนเรื่องดังกล่าว ซึ่งคงจะผูกใจเจ็บจนดื่มสุราแล้วมาหาเรื่องตนเองดังกล่าว ซึ่งตนเองมีคลิปวีดีโอและหลักฐานพยานแวดล้อมพร้อมจึงได้ไปแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด และให้ทางผู้บังคับบัญชาและทางจังหวัดตั้งกรรมการสอบสวน เพื่อเอาผิดด้านวินัยด้วย นายไกรทองกล่าว

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »