ปราจีนบุรี สลดหญิงสูงวัยเมาหัวทิ่มโอ่งน้ำดับ!!

0
(0)
image_print

จากกรณีที่ผู้เสียชีวิตในโอ่งน้ำกลางสวนยางพาราบ้านอ่างทอง ม.11 ต.แก่งดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรีเมื่อเวลา 09.45 น.ของวันนี้ทราบชื่อนางโกมิน เงินขาวสภาพศพหัวทิ่มในโอ่งมังกรขนาด 100 ลิตร ขาชี้ฟ้าซึ่งผู้ตายอาศัยอยู่ที่กระท่อมกลางสวนยางพาราส่วนตัวผู้ตายเป็นคนชอบกินเหล้าและอาศัยทำงานอยู่ในสวนยางพาราคนเดียวซึ่งสามีเสียชีวิตหลายปีแล้ว ญาตินำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเขาขาด ต.แก่งดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี นส.ภณิดา ขันติน ลูกสาวคนเดียวกล่าวว่า ทราบว่าแม่เสียชีวิตที่บ้านพักกลางสวนยางพาราไม่ติดใจเอาความทราบดีว่าแม่เป็นคนชอบกินเหล้าและมักจะนั่งเล่นอยู่บนปากโอ่งประจำ คาดว่าวันเกิดเหตุแม่อาจจะมานั่งอยู่บนปากโอ่งแต่นั่งผิดจังหวะ

ทำให้ร่างของแม่ผลุบลงไปในโอ่ง ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้พบเห็นและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสวนยางพาราพบว่ากระท่อมหลังดังกล่าวถูกปิดประตูทิ้งไว้ โกงมังกรขนาดกลางถูกคว่ำทิ้งไว้อยู่บริเวณหน้าบ้านนางชลาลัย ปานหงษ์ หลานสาว กล่าวว่า ตนเองได้พบกับก่อนผู้เสียขีวิตยัง

พูดคุยถามไถ่กันอยู่และได้บอกว่าอย่ากินเหล้ามากนักตัวคนเดียวกลางคนนอนห่มผ้าด้วยอากาศหนาว ทราบข่าวว่าเสียชีวิตรู้สึกเสียใจมากอยากฝากถึงดวงวิญญาณผู้ตายจงไปสู่สุคติเกิดอยู่ในที่ที่สุขสบายอย่าได้ลำบากเหมือนชาตินี้…

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »