ปราจีนบุรี ชวนขนลุกแสงไฟประหลาดกลางดึกลอยมา3คืนติด

5
(1)
image_print

ช่วงกลางดึกเมื่อวันที่ 11 ธค.63 ที่ผ่านมาหนุ่มรับเช่าพระเห็นแสงไฟประหลาดลอยมาข้างบ้านเหนือทิวไม้จึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปไว้แล้วโพสต์ลง facebookระบุชื่อคนเหยียบฝันผู้ชายร้อยอารมณ์

โดยมีข้อความว่า “…ได้เวลาก็ลอยมาอีกแล้ว นะ แสงไฟ ที่เขาเรียกว่า กระสือ ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่านะ แต่ผมเห็นมาแล้ว 3 คืนติดต่อกันแล้วล่ะ ไม่ได้กลัวหรอก อยากเห็นจะได้ ถ้าใช่ วันพรุ่งนี้ผมจะแอบถ่าย มาให้ชมอีกครับพี่น้อง” ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังหมู่บ้านโนนคูณ ม.17ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขับรถตระเวนไปตามถนนในหมู่บ้านเป็นระยะๆกระทั่งรุ่งสางก็ไม่พบแสงไฟประหลาดนั้นและได้พบกับตัวผู้โพสต์ ทราบชื่อ นายชัยยันต์ ทีฆาวงค์ อายุ34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/3 ม.17 บ.โดนคูณ ต.เมืองเก่าอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

นายชัยยันต์กล่าวว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณเที่ยงคืนเห็นแสงไฟประหลาดได้ลอยมาทางทิศใต้ห่างจากบ้านราว 40 เมตร จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายไว้ เมื่อเอามาดูพบว่าดวงไฟสีเป็นวงกลมสีแดงสีเขียวตรงกลางเป็นรูปคล้ายใบหน้าผู้หญิงวัยกลางคน หลังจากถ่ายเสร็จกลับมานอน เห็นดวงไฟนี้มา3 คืนติดกันไม่รู้ว่าเป็นแสงไฟอะไรกันแน่เคยได้ยินคนพูดกันมาก่อนหน้านี้ว่าเคยแสงไฟประหลาดนี้มาเหมือน ไม่คิดว่าตนเองจะเห็นด้วยตาตัวเองกับเขาไม่รู้ว่าแสงไฟอะไรกันแน่เห็นแล้วคิดถึงคำพูดของคนในหมู่บ้านที่พูดให้ฟังจากการสอบถามสองสามีภรรยา (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เพื่อนบ้านกล่าวว่าเคยได้ยินคนพูดให้ฟังเหมือนกันนะน่าจะเป็นเรื่องจริงช่วงกลางคืนสุนัขในหมู่บ้านมักจะหอนกันระงมแทบทุกคืนไม่รู้ว่าเห็นอะไรหรือไม่รู้สึกเฉยๆ

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »