ลำปาง-ตำรวจแม่พริก รวบแก๊งขนยาเสพติดคาจุดตรวจคัดกรองโควิด-19 จำนวน 4.8 ล้านเม็ด

0
(0)
image_print

เมื่อช่วงเวลา 15.00 น.วันที่ 17 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ ที่บริเวณจุดตรวจคัดกรองโควิด-19 บนถนนบ้านแม่เเชียงรายลุ่ม หมู่ 3 ต.แม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก จนท.ฝ่ายปกครอง และ จนท.ตำรวจ ชรต.314 (กอ.รมน.จว.ลป.) อำนวยการโดย นายประเสริฐ สันบุญเป็ง นอภ.แม่พริก พ.ต.อ.นพดล ใบเรือ ผกก.สภ.แม่พริก และผญบ.บ้านเชียงรายลุ่ม ได้ตั้งจุดตรวจคัดกรองโควิด -19 บนถนนทางเข้าหมู่บ้านดังกล่าว

พบมีรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผค 1123 เชียงใหม่ บรรทุกสิ่งของที่น่าสงสัย และคลุมด้วยผ้าใบสีเขียวได้ขับรถผ่านจุดตรวจคัดกรองโควิด-19 ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ฯจึงได้เรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจเอกสาร แต่คนขับรถผู้ต้องสงสัยได้ขับรถแหกด่านหลบหนีเป็นอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังขับรถติดตามจนพบรถยนต์คันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ข้างทางเจ้าหน้าที่จึงนำมาตรวจสอบพบบรรทุกยาบ้าบรรจุในกระสอบปุ๋ยเก่าๆ พรางตาเจ้าหน้าที่จำนวนกว่า 24 กระสอบ เป็นยาบ้ากว่า 4 ล้าน 8 แสนเม็ด จึงรวบรวมไว้เป็นของกลาง ต่อมาได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน งล 2454 เชียงใหม่ โดยมีชายวัยรุ่นเป็นคนขับ สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน และรองเท้าหนังสีน้ำตาลผ่านจุดตรวจคัดกรองดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญานให้หยุดรถ และขอตรวจสอบเอกสารหลักฐาน มีอาการพิรุธน่าสงสัยจึงควบคุมตัวไปสอบสวน
จากการสอบสวนชายคนขับรถยนต์เก๋งให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับผู้หลบหนีร่วมขนยาเสพติด(ยาบ้า)ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง พงส. สภ.แม่พริก สอบสวนและสืบสวนขยายผลเพื่อติดตามผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »