รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา ร่วมประชุมการจัดมาตรการควบคุมโรค กลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่เดินทางมาจากจังหวัดชายแดนใต้

0
(0)
image_print

วันที่ 16 มิถุนายน 2564 ณ ห้องประชุม 2 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา นายพรศักดิ์ มธุรส รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา นายสมรักษ์ ถวาย ศึกษาธิการจังหวัดพังงา ผู้แทนศาสนาอิสลาม นายอำเภอสาธารณสุขอำเภอ และหัวหน้ากลุ่มงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุม Web Conference

โดยมี นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธาน เพื่อติดตามสถานการณ์และหารือแนวทางการจัดมาตรการควบคุมโรคกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่เดินทางมาจากจังหวัดยะลาเนื่องจากจังหวัดพังงา พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ ในพื้นที่อำเภอทับปุด 1 ราย และอำเภอตะกั่วทุ่ง 2 ราย ซึ่งเป็นนักเรียนที่เดินทางมาจากโรงเรียนในจังหวัดยะลา ซึ่งอาจมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และในขณะนี้ ในส่วนของ สสจ.พังงา ได้ประกาศให้ผู้ที่เดินทางกลับมาจาก โรงเรียนตะฮ์ฟิชฯ มัรกัสยะลา รายงานตัว ณ โรงพยาบาล และรพ.สต.ใกล้บ้าน ในเวลาราชการโดยด่วน สำหรับอำเภอ ทับปุด และอำเภอตะกั่วทุ้งซึ้งพบผู้ป่วย นั้น ทางเจ้าหน้าที่ สาธารณสุขได้ลงไปติดตามค้นหาผู้สัมผัสเสี่ยงสูง เก็บตัวอย่างส่งตรวจ จำนวน 41 ราย

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »