ปทุมธานีสาวปทุมธานีถูกรางวัล19 งวดติดเดินทางจุดประทัดแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่กุฏิเจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศการเดินทางของประชาชนที่มาร่วมทำบุญสร้างอุโบสถหลังใหม่ทดแทนหลังเก่าที่ชำรุดทรุดโทรมเป็นอย่างมากโดยประชาชนที่เดินทางมาทุญนั้นได้เข้ากราบนมัสการพระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 หรือ พระอาจารย์กุ่ย เกจิชื่อดังหนองเสือ เพื่อขอให้พระอาจารย์กุ่ย ทำการเจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋า เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัว อีกทั้งพระอาจารย์กุ่ย ยังได้แจกปฏิทินปีใหม่ให้แก่ประชาชนที่เข้ามาร่วมทำบุญภายในวัดอีกด้วย

ในขณะที่บรรยากาศการกราบไหว้ขอพรขอโชคขอลาภจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เป็นไปด้วยความคึกคักมีประชาชนและนักเสี่ยงโชคเดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมกับประทัดนำมาจุดถวายและจุดแก้บนกันอย่าหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา ท่ามกลางการคัดกรองจากเจ้าหน้าที่ของทางวัดโปรยฝนคลอง11 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ด้านนส.อารีญา ขนานแข็ง อายุ 24ปี สาวจำหน่ายเครื่องสำอางค์ ออน์ไลน์ และขายส่ง ชาวปทุมธานีคลอง 3 กล่าวว่าได้นำประทัดจำนวนสองหมื่นห้าพันนัดนำมาจุดแก้บนให้แก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เนื่องจากตนเองได้รับโชคลาภจากไอ้ไข่ฯมาแล้ว 10 งวดติด โดยงวดล่าสุดตนเองได้มาบนบานศาลกล่าวเอาไว้ให้รับโชคลาภปรากฎว่าตนเองถูกรางวัลล็อตเตอรี่รางวัลที่ 4 จำนวน 3 ใบได้รับเงินกว่า 120,000 บาท

โดยในจำนวนทั้งหมดที่ถูกรางวัลนั้นตนเองได้มาขอจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ทั้งหมดร่วมถึงเรื่องการงานก็มีความเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมากสินค้าที่ขายในออนไลน์มียอดขายทะลุเป้าแทบถุงเดือนวันนี้ตนเองจึงได้นำประทัดมาจุดถวายดังกล่าวพร้อมกับนำเลขปลายประทัดที่จุดได้คือเลข 889 และ 68 จะนำกลับไปเสี่ยงโชคและหากถูกรางวัลอีกจะนำปัจจัยนำมาช่วยสร้างโบสถ์ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ต่อไป

กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »