“ทส. ประชุมคณะกรรมการควบคุมมลพิษ ครั้งที่ 4/2564”

0
(0)
image_print

วันที่ 10 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการควบคุมมลพิษ ครั้งที่ 4/2564 โดยมี นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมควบคุมมลพิษ เป็นฝ่ายเลขานุการ และมีคณะกรรมการจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ทรงคุณวุฒิ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 17 อาคารกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และผ่านระบบ Video Conference

โดยในที่ประชุมได้รับทราบถึงผลการดำเนินงานตามมติคณะกรรมการควบคุมมลพิษ จำนวน 24 เรื่อง รายงานผลการตรวจสอบการระบายน้ำทิ้งจากแหล่งกำเนิดมลพิษที่เป็นของทางราชการ และความก้าวหน้าการจัดทำ (ร่าง) มาตรการและแนวทางในการแก้ไขปัญหาการจัดการขยะมูลฝอยบนเกาะ

นอกจากนี้ คณะกรรมการฯ ได้พิจารณาถึง การกำหนดอัตราค่าบริการกำจัดขยะมูลฝอยขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับการจัดสรรเงินกองทุนสิ่งแวดล้อม การกำหนดมาตรฐานควบคุมการระบายน้ำทิ้งจากสถานประกอบการขนาดเล็กที่ผลิตสินค้าหรือให้บริการบางประเภท การปรับปรุงมาตรฐานค่าความทึบแสงของเขม่าควันจากปล่องเตาเผาศพ รวมถึง ความก้าวหน้าการแก้ไขปัญหามลพิษ กรณีโรงงานของบริษัท วิน โพรเสส จำกัด ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง (ร่าง)รายงานสถานการณ์มลพิษของประเทศไทยปี 2563 และ (ร่าง)เกณฑ์ข้อกำหนดสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประเภทกระดาษชำระ

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »