เชียงราย รวบหนุ่มอายุ 16 ปีรับจ้างขนยาบ้า 1 แสนเม็ดข้ามจังหวัด

0
(0)
image_print

วันที่ 9 มิ.ย.64 พ.ต.ท.องอาจ เฟื่องฟู รองผกก.(สอบสวน)สภ.พาน ร.ต.อ.สนั่น พรมมา ร้อยเวร สภ.พาน พร้อมกับ เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจปูแกง ต.แม่เย็น อ.พาน จ.เชียงราย ได้ร่วมกันจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาว ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย และ นายสุนทร จะสอ อายุ 28 ปี ชาว ต.ห้วยชมพู อ.เมือง จ.เชียงรายพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 100,000 เม็ด

โดยการจับกุมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ทำการตั้งด่านที่บริเวณด่านตรวจปูแกง ได้มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 1 กษ 740 เชียงราย มาจาก อ.เมือง จึงได้เรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้นแต่รถคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องผ่านไปแล้วหลบหนี เข้าซอยจากนั้นได้โยนกระสอบทิ้งข้างทาง แต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมได้พร้อมกับนำกระสอบดังกล่าวมาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบภายในพบว่ามียาบ้าบรรจุอยู่ภายในจำนวนประมาณ 100,000 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวชายทั้ง 2 คนพร้อมของกลางมาสอบปากคำที่ สภ.พาน ในเบื้องต้นรับสารภาพว่ามีผู้ว่าจ้างให้ไปส่งที่ อ.งาว จ.ลำปาง โดยจะให้ค่าจ้าง 5,000 บาทเมื่อส่งของเสร็จ โดยพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

ภาพ/ข่าว.ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย
0882692681

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »