พังงา คลื่นซัดกระสอบเฮโรอินปริศนากว่า 10 กิโล ลอยเกลื่อนชายเกยตื้นชายหาดแหลมปะการัง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจเก็บหลักฐานพร้อมใช้สารแยกหายาเสพติด

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 พ.ต.อ.จิระวัตร สาระรัม ผกก.สภ.เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงาพ.ต.ต.นิพนธ์ พลอยชาว ผบ.ร้อย ตชด.425 อ.ตะกั่วป่า พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาหลัก เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงอำเภอตะกั่วป่า ได้ลงพื้นที่บริเวณชายหาดแหลมปะการัง ม.2 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบวัตถุต้องสงสัย มีลักษณะเป็นแท่งสี่เหลี่ยมสี่เหลือง มีโลโก้อักษรปั๊มสีแดงคล้ายอักษรจีน อยู่ในกระสอบปุ๋ย เกยตื่นอยู่บริเวณชายหาด ภายในถุงพลาสติกสีเหลืองสี่เหลี่ยม มีแท่งที่เหลี่ยมสีเขียวประมาณ 20 แท่ง น้ำหนักประมาณ 10 กิโล พบมีลักษณะเป็นผงสีขาว เจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บตัวอย่างใส่ในชุดตรวจ เบื้องต้น เป็นสีม่วงเข้ม มีการเทียบสี พบ เป็นเฮโรอีนหรือ มอฟีน

เมื่อมีการตรวจสอบไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ภาคใต้ฝั่งตะวันออก พบมีลักษณะหีบห่อบรรจุที่คล้ายกันกับกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดที่เคยจับกุมได้ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหลัก จะทำการยึดอายัดของกลาง เพื่อให้กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบและขยายผลหาที่มา ส่วนการพบเจอในครั้งนี้ ไม่น่าจะเกิดจากเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ เพราะไม่เคยมีการซื้อขายหรือใช้ยาเสพติดประเภทนี้ คาดว่า อาจจะโดนคลื่นซัดมาจากกลางทะเล เนื่องจากเป็นช่วงฤดูมรสุม ซึ่งมีคลื่นลมแรงซัดขยะจากกลางทะเลเข้าหาชายฝั่งอย่างต่อเนื่อง และได้ทำการสืบสวนสอบสวนทำการขยายผล เชื่อว่ายาล็อตนี้มาจากทางทะเล อาจจะเกิดจากอุบัติเหตุทางเรือ หรือได้รับความกดดันจากเจ้าหน้าที่ซึ่งได้เร่งรัดการจับกุมเพิ่มความเข้มข้นในการระดมการกวาดล้างในช่วงที่ผ่านมาโดยต่อเนื่องตลอดมา และอยู่ในนโยบายช่วงการกวาด และได้นำยาดังกล่าวไปตรวจสอบเพื่อขยายผลหาเจ้าของต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »