พ่อหัวร้อนยิงลูกชายในไส้ดับ ปมทะเลาะกันเรื่องเงิน

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.2564 เวลา 00.15 น. พ.ต.อ.ธงชัย กรรณิกา ผกก.สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากพนักงานวิทยุ สภ.ดอยสะเก็ดว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยผู้ก่อเหตุเป็นพ่อชื่อนายอุดม ทรัพย์นำ อายุ 56 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิงลูกชายชื่อนายวีระยุทธ ทรัพย์นำ อายุ 36 ปี ญาตินำส่ง รพ.ดอยสะเก็ด และต่อมาได้รับแจ้งจาก รพ.ดอยสะเก็ด ว่าผู้ที่ถูกยิงทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงแล้ว จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จำนวหนึ่ง ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 40/5 ม.4 ต.เทพเสด็จ อ.ดอยสะเก็ด เป็นบ้านชั้นเดียวปลูกสร้างอยู่บนพื้นที่ในป่าจึงทำการตรวจสอบและบันึกไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจาหน้าที่ตำรวจทราบสาเหตุ มาจากพ่อกับลูกทะเลาะกันเรื่องเงินเนื่องจากผู้ตาย หรือลูกชายไม่มีงานทำมักจะขอเงินพ่อใช้เป็นประจำจนผู้เป็นพ่อมักจะเกิดความรำคาญ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้นั่งกินข้าวด้วยกันและทะเลาะกันอีก

ในเวลาต่อมาผู้เป็นพ่อเกิดอารมณ์โมโหจึงเข้าไปในห้องนอนหยิบเอาอาวุธปืนลูกซองยาวออกมายิงขู่ 1 นัด เพื่อให้ลูกชายเกิดความกลัว พร้อมกับบรรจุกระสุนเข้าไปรังเพลิงใหม่ อีก 1 นัด แต่ลูกชายไม่เกิดความกลัว ยังคงเดินเข้ามาหาและจะทำร้ายผู้เป็พ่ออีก จึงทำให้ผู้เป็นพ่อใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องลูกชายอีก 1 นัด จนร่างทรุดลงกับพื้น คมกระสุนฝั่งใน ชาวบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงปืน จึงแจ้งตำรวจ มาตรจสอบที่เกิดเหตุ และ ช่วยกันนำร่างคนเจ็บ ส่ง รพ.ดอยสะเก็ด แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง ดังกล่าว
ภายหลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน และสายตรวจตู้ยาม”บ้านห้วยหม้อ” ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและสามารถจับกุมตัวนายอุดม ทรัพย์นำ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้า พร้อมอาวุธปืนลูกชองยาวของกลางที่ใช้ก่อเหตุ นำตัวมาสอบสวนปากคำประกอบคำรับสารภาพ และแจ้งข้อกล่าวหาว่า ”ฆ่าคนตายโดยเจนตนา หรือไตร่ตรองไว้ก่อน” จึงทำการควคุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย.


นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »