รวมพลังต้านภัยโควิด แม่จั๊ะนำร่องร่วมมือกันรณรงค์ทุกรูปแบบ

1
(1)
image_print

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 เวลา9:00น.นายอิสรา สุขแจ่มใส นายอำเภอเด่นชัย ได้ร่วมกับนายเวียน กาศเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลแม่จั๊วะ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเจ้าหน้าที่เทศบาลแม่จั๊วะ

นายอนันต์ กาศสมบูรณ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ เขต1อำเภอเด่นชัย

นางศิราภรณ์ ภิญโญชูโต ผู้อำนวยการสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี ตำบลแม่จั๊วะ เจ้าหน้าที่ รพ.สต.แม่จััวะและ อสม.ทั้ง10หมู่บ้าน

นายสิทธิชัย กาศเจริญ กำนันตำบลแม่จั๊วะ ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านตำบลแม่จั๊วะ

ร่วมกันเดินรณรงค์เชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชนลงทะเบียนฉีดวัดซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิค 19) และตั้งจุดรับลงทะเบียนที่ตลาดสดตำบลแม่จั๊วะได้รับความสนใจจากประชาชนได้มาลงทะเบียนรวม  385คนและจะขับเคลื่อนประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนมาลงทะเบียนและฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 เพิ่มขึ้นเพื่อให้คนในชุมชนมีภูมิคุ้มกันมีสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยห่างไกลจากโรคร้าย

รวมถึงตั้งครัวเคลื่อนที่ ครัวปันสุขทำอาหารแจกข้าวกล้องน้ำดื่ม บริการพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่เพื่อลดรายจ่ายช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ covid รอบใหม่

ทำความสะอาดล้างฆ่าเชื้อโรคตามสถานที่สำคัญในพื้นที่ ป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019(COVID-19) เพื่อลดโอกาสการแพร่เชื้อในพื้นที่ ลดผลกระทบทางสุขภาพ รวมถึงสามารถดูแลชุมชนให้ปลอดภัยจากโรคติดเชื้อโควิค 19 ตามหลักการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังโรค covid-19 และสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้อง

ประชาชนในการจัดกิจกรรมต่างๆได้รับคำชื่นชม เสียงตอบรับจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนในการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ขอบคุณศูนย์อาสาสมัครต้านภัยโควิดจังหวัดแพร่ และชมรมสื่อมวลชยอิสระภาคเหนือนำเจ้าหน้าที่มาทำการฉีดพ่นาฆ่าเชื้อนำรถออกช่วยประชาสัมพันธ์รรณรงค์พร้อมนำรถปันสุขคัวเคลื่อนที่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 1 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »