เพชรบูรณ์นายกเทศมนตรีชนแดนนำทีมแถลงและมอบนโยบาย

0
(0)
image_print

เมื่อ เวลา10.09 น. วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ลานสำนักงานเทศบาลตำบลชนแดน อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ นายปรัชญา ประเสริฐผล นายกเทศมนตรีเทศบาลชนแดน นางสาวอรญา อินทรานุสรณ์ ภรรยาและดร.ชรอยวรรณ ประเสริฐผล มารดาเจ้าของและผู้บริหารโรงเรียนเสรีศึกษา พร้อมคณะสมาชิกสภาเทศบาล จำนวน 12 คน มาทำพิธีไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่และเดินทางเข้าห้องประชุม เทศบาลตำบลชนแดน ทั้งนี้ตามที่ได้มีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลชนแดนเมื่อวันที่ 28 มีนาคม2564ไปนั้น ประชาชนได้ให้ความไว้วางใจเลือกนายปรัชญา ประเสริฐผลเข้ามาดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลชนแดนคณะกรรมการเลือกตั้งจังหวัดเพชรบูรณ์ได้ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2564 นั้น

เพื่อให้การบริหารงานของเทศบาลตำบลชนแดนเป็นไปตามบทบัญญัติในมาตรา 48 ทศแห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.2496 แก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่14 พ.ศ.2562 วันนี้ นายปรัชญา ประเสริฐผล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลชนแดน จึงได้นำทีมมาแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลเพื่อเป็นแนวทางในการบริหารโดยยึดมั่นในการปกครองตามระบบประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ยึดหลักการมีส่วนร่วมของประชาชนเป็นหลักสำคัญในการพัฒนาท้องถิ่นด้วยการสร้างความเข้มแข็งของชุมชนตามหลัก ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมแก้ไขปัญหา เพื่อกำหนดทิศทางในการพัฒนา ให้เป็นไปตามต้องการของประชาชน ตามหลักธรรมมาภิบาลและพัฒนาสังคมให้เป็นเมืองน่าอยู่อย่างนั่งยืนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยแยกแนวทางการพัฒนาออกเป็น7 ด้าน 1.ด้านพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน 2.ด้านการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม 3.การพัฒนาด้านเศรษฐกิจ 4.การพัฒนาคนและการคุ้มครองทางสังคม 5.ด้านการเมืองการบริหาร 6.ด้านส่งเสริมการท่องเที่ยว7.โครงการเร่งด่วนมาตรการป้องกันโรคไวรัสโควิด 19 โดยมี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลชนแดนที่ได้รับการเลือกตั้ง 1.นายพิศาล เอี่ยมสะอาด 2.นางสมสวย อุตรศักดิ์ 3.นายชาญชัย เตียตระกูล 4.นายประสิทธิ์ คุณานนท์ 5.นายณัฐกิตติ์ คนดี 6.นายสาธิต ไทยเจริญ 7.นายพิบูลย์ อานพรหม 8.นายเชรษฐา ทองศักดิ์ 9.นายสมชาย ขวัญแน่น 10.นายบุญมี ก้อนแก้ว 11.นางสาวกัญญาณัฐ สันติชาติ 12.นายสมนึก คันทะวัง
* ทั้งนี้ นายปรัชญา ประเสริฐผล นายกเทศมนตรีเปิดเผยว่า เทศบาลตำบลชนแดนจะมีระบบการบริหารจัดการที่ดี ประชาชนมีส่วนร่วม การบริหารงานโปร่งใส ประชาชนได้รับการบริการรวดเร็ว ทั้งนี้การที่จะทำให้นโยบายของผมไปสู่เป้าหมายที่ต้องการได้ ก็ต้องอาศัยความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ จากสมาชิกสภาเทศบาล,พนักงานเทศบาล,เจ้าหน้าที่ของเทศบาลทุกท่าน, รวมถึงประชาชนได้ช่วยกันสนับสนุน แปลงนโยบายสู่การปฏิบัติ ร่วมกันขับเคลื่อน ผลักดัน ให้เกิดเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนและความเจริญรุ่งเรืองของเทศบาลตำบลชนแดนต่อไป นายปรัชญา ประเสริฐผล นายกเทศมนตรีกล่าวในที่สุด
****/นายอุดมศักดิ์ เหล็กคำ/ น.ส.หัสยา ชมภู/ ภาพ/ข่าวภูมิภาค/โทร088-1713345/

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »